gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị ji
Mã gia sư 20224
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Sư phạm toan
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 25/04/2005
Sống tại Đình Thôn Mỹ Đình, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/01/2024

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Là sinh viên Đại học sư phạm Hà nội khoa ngữ văn, dạy học là một niềm đam mê lớn của mình.
" đào tạo một người đàn ông chúng ta được một người đàn ông, đào tạo một người phụ nữ, ta được một gia đình và đạo tạo một người giáo viên ta được một thế hệ"
Có thể thấy dạy học đi đôi với trách nhiệm. Đây là phương châm dạy học của mình. Ngoài là một sinh viên giỏi, cần phải là một người có trách nhiệm, nhiệt huyết đam mê, kĩ năng, phương pháp giảng dạy linh hoạt cơ động có như vậy việc dạy và giáo dục cá em học sinh mới đạt hiệu quả tốt nhất.
Mình rất mong trung tâm có thể giúp mình tìm được một lớp gia sư phù hợp, để mình có thể giúp các bạn học sinh học tập tốt hơn, qua đó, mình có thêm nhiều kinh nghiệm phục vụ cho công việc giảng dạy sau này.
Em xin cảm ơn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top