gia sư Hà Nội
Trần Thị Thu Hiền
Mã gia sư 19764
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa ngữ văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 18/05/1997
Sống tại Ngõ 110 Trần Duy Hưng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tiên Du - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Trước hết, em sẽ giới thiệu về điểm thi đại học bởi điểm thi đại học cũng thể hiện một phần nào đó năng lực của em để phụ huynh và học sinh có thể an tâm hơn: Toán: 8; Ngữ Văn:7,75; Tiếng Anh:8.5. Bên cạnh đó, em đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư đến nay được 2 năm rưỡi. Lớp đầu tiên em nhận đi gia sư là môn Ngữ Văn lớp 8 ở Ngọc Thụy, em dạy học sinh được 1 kì thì xin nghỉ vì lớp xa với phòng trọ của em quá, thành tích đạt được chưa có gì lớn chỉ giúp học sinh từ 5đ môn Văn lên 7,5đ. Lớp thứ hai em nhận gia sư là lớp 2 ở Yên Lãng. Em dạy lớp này được 1 năm thì nghỉ vì nhà học sinh chuyển chỗ ở sang Tây Sơn, do chỗ dạy xa quá nên em cũng tự động xin nghỉ vì em di chuyển bằng xe bus. Học sinh em dạy lớp 2 là học sinh hơi có hướng tăng động giảm chú ý trong lúc học. Trong khoảng thời gian đi dạy, em cũng tìm hiểu thêm về hướng dạy trẻ tăng động giảm chú ý, tức là chúng không thể tập trung liên tục trong thời gian học, em cần phải vừa dạy vừa có hướng thu hút bé học bằng việc sử dụng que tính để đố bé, dạy bé cách giảm đau tay khi viết bài... Kết quả em đạt được trong 1 năm ấy là học sinh viết bài cẩn thận hơn, tính toán nhanh hơn, giảm chống đối khi học - bé chịu ngồi yên viết bài, không cố tình nói sang chuyện khác để không phải học.... điểm cuối năm lớp 2 của bé là 9 Toán, 9 Tiếng Việt. Sau khi nghỉ lớp 2 ở Yên Lãng thì em dạy Toán, Văn 9 tới ngày 5/7/2018 mới kết thúc cho bé thi cấp 3. Trước đây bé ở mức học sinh trung bình Toán và kém môn Văn, nhưng kết quả thi cấp 3 vừa rồi bé đạt 7 Toán và 6,75 Văn. Tuy kết quả chưa phải là cao nhưng bé cũng đã từ học sinh ghét môn Văn thì nay đã chịu ngồi viết bài, chịu học thuộc thơ, cảm thụ thơ. Hướng giảng dạy của em luôn luôn là lấy học sinh làm trung tâm, đối với môn Toán, cho học sinh tư duy dạng, cách làm, không ép buộc theo một hướng giải cố định còn với môn Văn, em sẽ yêu cầu học sinh đọc bài trước rồi nói những cảm nhận ban đầu của học sinh, sau đó em mới giảng bài,... Tất nhiên, với mỗi đối tượng học sinh khác nhau thì cách dạy cũng cần linh hoạt. Nhưng em có thể đảm bảo là em luôn đi dạy với sự chuẩn bị giáo án kĩ lưỡng, trong quá trình dạy luôn kiên nhẫn và tìm hướng tốt nhất cho học sinh tiến bộ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top