gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Hiền
Mã gia sư 18607
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Lí luận chính trị - Giáo dục công dân
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 21/12/1994
Sống tại Ngõ 81 Phố Chu Huy Mân
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/10/2020

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin tự giới thiệu, tôi tên là Nguyễn Thu Hiền, đã tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục công dân của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2016 với bằng tốt nghiệp Xuất sắc. Tôi đã đi dạy gia sư từ năm 1 khi đi học đại học (tính đến nay đã là 9 năm) nhằm nâng cao khả năng sư phạm của bản thân. Tôi đã từng đi dạy nhiều học sinh khác nhau, ở các lứa tuổi khác nhau (chuẩn bị vào lớp 1, các lớp tiểu học, ngữ văn thcs, tiếng anh 6,7,8, ôn thi đại học môn Địa lí, ôn thi vào 10 môn Ngữ văn), thậm chí có cả học sinh bị tự kỉ và qua quá trình học, các em học sinh đều có sự tiến bộ và rất yêu quý gia sư. Ngược lại, tôi cũng rất yêu quý học sinh của mình vì tôi suy nghĩ rằng trước hết giữa người học và người dạy đầu tiên phải có sự tin tưởng và tình cảm yêu quý, nếu không dù bản thân có dạy giỏi đến mấy, dù hiểu biết rộng đến mấy, học sinh cũng sẽ không chịu tiếp nhận. Tôi đã từng được mời tham dự Đề án thực nghiệm tổ chức hoạt động trải nghiệm - sáng tạo tại Hải Dương của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên phương pháp dạy học của tôi luôn để cho học sinh tìm tòi, kiểm nghiệm tri thức thông qua các bài tập, các tình huống gắn với việc học, nhiệm vụ của tôi chỉ là hướng dẫn, gợi mở, tổng kết tri thức cho các em, chứ thay vì phương pháp đọc - chép, làm bài tập - chữa bài như những gia sư khác. Khoa học đã chứng minh có 7 loại thông minh khác nhau nên tôi luôn tâm niệm rằng mỗi học sinh đều thông minh, chỉ là thông minh ở các lĩnh vực khác nhau nên điểm số trên lớp không thể chứng minh hết năng lực của học sinh, không phải những học sinh luôn bị điểm kém là học dốt. Nhiệm vụ của tôi chính là giúp học sinh khám phá ra thế mạnh của mình, để từ đó các con tự tin vào bản thân và tự tin trong học tập. Để làm được điều ấy, tôi không ngừng kiên nhẫn, nhiệt tình trong quá trình dạy. Ngoài các giờ học tại nhà, học sinh khi gặp phải bài tập khó, sau khi miệt mài suy nghĩ không tìm ra cách giải, các con có thể gọi điện cho tôi, tôi sẽ cùng các con giải quyết những bài tập ấy. Đến giờ học tiếp theo, tôi lại nhắc lại, yêu cầu các con giải lại bài tập đó để các con có thể củng cố và khắc ghi kiến thức. Nếu được nhận làm gia sư, tôi rất mong có được sự ủng hộ và nhẫn nại của gia đình. Bởi vì không phải học sinh nào học gia sư cũng có thể thông minh đột xuất, sự thay đổi trong quá trình học tập của con cần được quan sát tổng thể và toàn diện. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top