gia sư Hà Nội
Hà Thu Uyên
Mã gia sư 32762
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Giáo dục tiểu học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 28/02/2000
Sống tại B6A KĐT Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Trung Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Lập - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/06/2022

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện đang là sinh viên năm 3 của Khoa Giáo dục tiểu học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Trong khoảng thời gian học, 2 năm liên tiếp đều đạt danh hiệu sinh viên giỏi với điểm trung bình trên 3.4/4.0
Là một người năng động, hoạt bát; ngoài thời gian học còn thường xuyên tham gia các hoạt động Đoàn, Hội. Có vốn sống, vốn kinh nghiệm phong phú vì được trải nghiệm trong các môi trường sống khác nhau.
Phương pháp dạy học các bạn học sinh tiểu học: Mỗi bạn có khả năng khác nhau, vì vậy đối với mỗi học sinh sẽ có những phương pháp riêng để phù hợp. Không những vậy, dựa trên khả năng của học sinh, cô sẽ xây dựng hệ thống bài tập riêng để học sinh luyện tập, củng cố, nâng cao kiến thức.
Quan điểm dạy học: Gia sư là hỗ trợ các em tư duy, kích thích được tư duy nhằm giải quyết các vấn đề bài học chứ không phải là người để học sinh ỉ lại và không chịu cố gắng. Là người bạn đồng hành cũng các em trong quá trình học tập ở trường.
Đã có kinh nghiệm gia sư các bạn học sinh tiểu học môn Toán và Tiếng Việt cũng như luyện chữ từ những năm nhất đại học.

Thành tích dạy học

Thường xuyên dạy các môn Toán và Tiếng Việt từ lớp 1 đến lớp 5.
HS thường thích thú khi học cô, được phản hồi tốt từ phụ huynh. Các con mạnh dạn hỏi bài, thắc mắc những bài khó và những cái mình chưa biết.
Ngoài ra, còn thực hành luyện chữ cho học sinh tiền tiểu học, lớp 1,2.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top