gia sư Hà Nội
Trần Thị Giang
Mã gia sư 15138
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Kĩ Thuật
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 16/12/1997
Sống tại NGÕ 2 PHẠM VĂN ĐỒNG
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên cho em gửi lời chào tới Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đang theo dõi tới Trung tâm
Em xin tự giới thiệu em tên là Trần Thị Giang
Hiện em là Sinh viên năm 3 khoa Khoa Sư Phạm Kĩ Thuật Trường ĐH Sư Phạm Hà nội
Sống tại ngõ 2 Phạm Văn Đồng-Cầu Giấy-Hà Nội. Do muốn tự lập và có kinh nghiệm hơn trong việc giảng dạy sau này của mình nên em có nhu cầu đi gia sư.
**Sơ qua về thành tích học tập:12 năm học sinh giỏi
- Tiểu học: + đạt những thành tích cao trong học tập với những tấm giấy khen xuất sắc
+đạt giải ba kì thi luyện chữ đẹp cấp huyện .
- Trung học: + lớp 8: giải nhì huyện thi học sinh giỏi môn hóa
+ lớp 9: giải nhất huyện và giải ba tỉnh thi học sinh giỏi môn hóa
- Phổ thông: + lớp 12: giải khuyến khích thi học sinh giỏi môn hóa
** Kinh nghiệm giảng dậy: em đã từng dậy cho một em học sinh lớp 5 toán và tiếng việt thấy sự tiến bộ rõ rệt từ học sinh của mình. Cùng với đó, tâm lý của học sinh những lứa tuổi này em rất am hiểu và biết cách làm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Vì trong những năm cấp 2 có những thành tích về môn hóa nên em cũng muốn được gia sư thêm về môn hóa cho các em lớp 8, 9 để truyền đạt những kinh nghiệm của mình tới học sinh
Bên cạnh đó tôi cũng từng dạy các bé tiểu học môn Toán, tiếng Việt (học sinh lớp 3 và lớp 4)
Bản thân tôi là người vô cùng yêu quý trẻ con, gần gũi, thân thiện, và cũng được trẻ con yêu quý...
Vì là sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội nên các kiến thức về phương pháp dạy học tôi nắm khá vững và vận dụng tốt vào từng trường hợp và đối tượng cụ thể. Trước khi đi dạy tôi luôn soạn giáo án, hoặc chuẩn bị sẵn kiến thức mà mình sẽ dạy,... Tôi cũng là một người kiên nhẫn, chịu đựng tốt nên đối với trường hợp các em học yếu tôi vẫn có thể kiên nhẫn giảng dạy.
** Phương pháp giảng dạy: ở lứa tuổi này, các em nhỏ vẫn còn ham chơi nên ngoài việc rèn luyện thì nghiêm khắc cũng là việc rất quan trọng. Trong quá trình học, e sẽ có thưởng khi học sinh làm đúng và phạt khi học sinh làm sai và luôn cố gắng để tạo được sự thích thú cho học sinh đối với việc học. Em là một người có tính kiên trì, nhẫn nại cùng với các kĩ năng đã được rèn luyện nên e thấy mình rất phù hợp với công việc này. Em là người có tinh thần trách nhiệm nên e luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, nếu học sinh không tiến bộ em sẽ TỰ ĐỘNG XIN NGHỈ!
** Em xin chân thành cảm ơn vì mọi người đã dành thời gian để đọc bài viết của em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top