gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Tuấn
Mã gia sư 16901
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán-Tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 20/09/1997
Sống tại Ngõ 85-Xuân Thủy-Cầu Giấy-Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kim Thành - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tự nhận thấy mình là một con người vui vẻ, hòa đồng, dễ gần, nhiệt tình, có trách nhiệm, có trình độ, cụ thể là 3 năm cấp 3 em học tập tại trường THPT Kim Thành-tỉnh Hải Dương đều đạt học sinh giỏi với điểm số môn Toán rất cao, đồng thời thành tích thi tỉnh môn Lý đứng thứ thứ 7 toàn tỉnh (đạt giải 3 tỉnh môn Vật lý). Em tham gia kỳ thi THPT Quốc gia với số điểm môn Toán là 8.25. Hiện giờ em đang là sinh viên năm 2 tại trường Đại học sư phạm Hà Nội, đã từng đi gia sư cho em học sinh lớp 10 nhà ở Quan Thổ 3-Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội, tốc độ tiến bộ trông thấy qua điểm số trên lớp. Nếu được nhận làm gia sư, trước hết em sẽ kiểm tra trình độ nhận thức của học sinh, sau đó đưa ra phương hướng giảng dạy, ưu tiên nắm vững kiến thức cơ bản, sau đó nếu đã nắm vững em sẽ cho học sinh tiếp xúc với những kiến thức nâng cao. Em sẽ dành ra thời gian đầu buổi để giải quyết những vấn đề thắc mắc, những khó khăn cho học sinh, sau đó nếu thấy học sinh chưa hiểu sâu, em sẽ đưa ra một số bài tập để củng cố kiến thức, tiếp đó nếu nhận thấy học sinh hiểu rõ rồi thì em mới đưa ra phần kiến thức mới cho học sinh.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top