gia sư Hà Nội
Chị Ánh - Sinh học - Tiếng Anh
Mã gia sư 22661
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Sinh học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 15/07/1996
Sống tại THPT Nguyễn Huệ
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/02/2021

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Dạy Sinh học bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào anh chị và các phụ huynh,

Mình là Nguyễn Thị Ánh, hiện đã tốt nghiệp khoa Sinh học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành Sư phạm Sinh - Tiếng Anh, bằng Giỏi.

Đã từng theo học chuyên Sinh học từ cấp 2. Cấp 3 theo học chuyên Sinh tại trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên.
Qua quá trình đào tạo và thực tập tại trường sư phạm, mình tự tin có đủ kiến thức chuyên môn và kĩ năng sư phạm để giảng dạy môn Sinh học và Khoa học bằng tiếng việt và tiếng Anh cho tất cả các lứa tuổi.
- Sinh học ôn thi ĐH
- Biology SAT
- Biology IGCSE
- Biology A Level

Hiện đang làm việc tại trường quốc tế Cambridge-chương trình Anh quốc tại Hà Nội, mình đã được đào tạo, tiếp cận và tham gia giảng dạy chương trình dạy Tiếng Anh vỡ lòng cho trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên theo chuẩn Oxford.

***Lưu ý chương trình dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh với mục đích giúp bé có môi trường nói TA đồng thời tăng phản xạ nghe nói TA.
- Nội dung học TA cho trẻ nhỏ gồm 3 phần chính:
+1 là học phonics (đánh vần tiếng anh), ngoài ra còn có tập đọc, nâng cao vốn từ vựng qua học từ mới, tập viết (học online 3-4 buổi 1 tuần, mỗi buổi 1 tiếng, nhận tối đa 3 bạn, dự kiến trong 3-4 tháng sẽ học xong phonics)
+2 là luyện đọc, sẽ được cung cấp tài liệu, sách đọc bản scan của sách tập đọc Oxford, kèm cặp luyện đọc hiểu hàng tuần.
+3 là TA theo chủ đề, các bé đã có kiến thức căn bản về phonics và TA nói chung có thể tham gia lớp TA bổ trợ theo chủ đề, cung cấp cho các bé thêm từ vựng, các kiến thức căn bản khác liên quan.

Dạy online/offline.
Chi tiết hơn xin liên hệ qua trung tâm.

Ngoài ra mình có nhận dạy các lớp Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp cho các đối tượng có nhu cầu. Mình có chứng chỉ quốc tế TOEFL 98/120, IELTS 7.5, đã từng tham gia trợ giảng tiếng anh cơ bản và nâng cao tại Trung tâm Anh ngữ Langmaster.

Xin cám ơn mọi người đã quan tâm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top