gia sư Hà Nội
Nguyễn Linh Trang
Mã gia sư 14727
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng pháp
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 21/02/1996
Sống tại cầu giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/12/2017

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Pháp, Luyện chữ đẹp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

tôi tên là Linh Trang hiện đang sống ở cầu giấy và học tập tại trường đại học sư phạm hà nội. Tôi có kinh nghiệm làm gia sư 2 năm. tiếng anh thành thạo, tiếng pháp B1. Hiện tôi đang là sinh viên khoa tiếng pháp, 2 năm liền được học bổng của khoa. điểm thi đại học 8đ ngoại ngữ, 29,75 tổng điểm hệ số 2. tôi có thể dạy tiếng pháp cho học sinh song ngữ cấp 1+ luyện chữ đẹp cho các em. với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc tôi tin rằng học sinh do tôi phụ trách dạy có thể đtạ kết quả cao và tiến bộ trong học tập

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top