gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Phương
Mã gia sư 18063
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 30/10/1994
Sống tại Ngõ 15, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính thưa quý vị phụ huynh! Cháu tên là Nguyễn Thị Thu Phương
Một số thành tích và kinh nghiệm dạy học môn Ngữ văn của cháu là:
Điểm thi môn Văn vào cấp 3 là 9,25đ và điểm thi đại học là 8đ. Trong quá trình học tập tại trường đại học Sư phạm Hà Nội, giành giải Nhất tại Hội thi nghiệp vụ Sư phạm cấp Trường. Cháu đã có 2 năm kinh nghiệm mở lớp dạy thêm ở nhà và làm gia sư cho các em học sinh với môn Ngữ văn.
Với cháu, Văn học là đam mê, là nhiệt huyết, là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Vì vậy, cháu mong muốn bằng vốn hiểu biết và kinh nghiệm giảng dạy của mình có thể truyền đến học sinh cảm hứng học tập với môn Văn. Bởi lẽ, môn Ngữ Văn là một môn học rất quan trọng, chiếm thờ lượng lớn trong chương trình học của của học sinh. Môn Ngữ văn góp phần giáo dục tư tưởng và bồi dưỡng hoàn thiện nhân cách cho học sinh. Tuy nhiên, so với tình trạng học môn Ngữ Văn đa số các em học sinh đang ở hiện trạng không thích học môn văn ngày càng có chiều hướng gia tăng, số liệu chứng minh đó chính là trong các đợt thi đại học, cao đẳng. Số lượng học sinh đăng ký thi khối C, D ngày càng giảm và hiên tượng học lệch các môn tự nhiên và các môn xã hội.
Nếu như việc giỏi các môn Toán, Lý, Hóa để thành công thì các môn Văn, Sử, Địa giúp chúng ta giàu có về tâm hồn và tư tưởng, nhân cách, việc học môn Văn rất quan trọng, như Bác Hồ của chúng ta đã nói “Có tài mà không có đức thì là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó. Gần gũi hơn với đời sống thường ngày của chúng ta, học văn là học cách để diễn đạt trôi chảy ý nghĩa của bản thân, tạo nên những câu nói đẹp, những bài luận sắc sảo. Có thể nói thông qua Văn học chúng ta có thể tích lũy được vô vãn những tri thức quý giá cho bản thân. Văn học giúp cho chúng ta hiểu hơn về lịch sử hình thành đất nước, văn hóa, phong tục tập quán của các vùng miền khác nhau. Không có thước đo nào đo được giá trị của văn học mang đến cho đời sống con người. Thông qua tác phẩm văn học có thể tái hiện dược bức tranh quý giá, một gia thoại hào hung của lịch sử dân tộc. Ví dụ như: Qua tác phẩm văn học “Vợ Nhặt” của nhà văn Kim Lân đã phần nào tái hiện được khung cảnh đất nước ta trong nạn đói lịch sử năm 1945 và giá trị tình người qua tác phẩm văn học đó.
Học Văn giúp cho chúng ta trau dồi vốn từ và cách sử dụng ngôn từ khéo léo hơn. Qua học môn Văn ta học cách chia sẻ khéo léo hơn, có tấm lòng đồng cảm chia sẻ với tấm lòng yêu thương con người. Có thể nói văn học như một quyển “Bách khoa toàn thư” về vô vần những cung bậc cảm xúc của con người bao gồm Hỉ, Nộ, Ái, Ố tất cả đều sinh động và chân thực đến lạ thường. Cho dù ở bất cứa một xã hội nào thì việc học văn vô cùng quan trọng, Văn – Toán là hai môn học song hành nó giúp con người phát triển một cách toàn diện hơn về nhân cách và trí tuệ của con người. Tạo nên sự thành công cho mỗi con người nếu như chúng ta học cân bằng cả hai điều đó.
Văn học là tiếng nói của tâm hồn. Vì thế, khi dạy Văn không phải là đọc chép. Phương pháp giảng dạy của cháu là: cung cấp cho học sinh kiến thức nền tảng + truyền tình yêu văn học + tạo động lực cho học sinh. Mỗi bài văn các em có thể làm sống dậy nguồn kiến thức khô khan bằng chính lời văn từ tâm hồn mình.
Cháu tin chắc rằng, các vị phụ huynh sẽ không phải thất vọng khi tin tưởng và lựa chọn lớp học của cháu. Xin chân thành cảm ơn quý vị phụ huynh đã quan tâm và theo dõi bài viết của cháu ạ!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top