gia sư Hà Nội
Kiều Anh Trịnh
Mã gia sư 24195
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 31/01/2001
Sống tại Đống Đa,Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em đã trải qua kỳ thi Đại học cách đây 2 năm, cấp 3 em đạt giải Nhì HSG cấp thành phố, điểm số xếp thứ 2 khoa SP Ngữ Văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội, và ngay sau đó em tiếp tục luyện thi cho các bạn học sinh, em tự tin với lượng kiến thức còn nóng hổi của mình ở thời điểm hiện tại, khối Xã hội, ban C, đặc biệt là bộ môn Ngữ Văn (kết quả thi ĐH năm 2019 của em là 26 điểm ban C). Em hiện đang theo học khoa Sư phạm Ngữ Văn, mặc dù em còn trẻ, nhưng em tự tin với chuyên môn và kĩ năng, đam mê của bản thân mình. Em đã có kinh nghiệm dạy kèm các bạn học sinh từ mất gốc đến điểm số khá trở lên, các bạn bồi dưỡng nâng cao để thi học sinh giỏi, luyện ôn thi chuyển cấp trường chuyên, đặc biệt các bạn chuẩn bị bước vào kỳ thi Đại học. Em đã đi dạy gia sư và đang có lớp dạy riêng tại nhà cùng các thầy cô giáo và sinh viên xuất sắc khác đến nay được 3 năm (hiện tại em có lớp học ở nhà cho các bạn lớp 7, lớp 9 ôn thi vào 10 chuyên và lớp ôn thi Đại học). Đối với em, thành tích cao trong học tập không phải là điều duy nhất em hướng tới, em dạy các bạn đạo đức, kĩ năng sống, tạo điều kiện cho các bạn rèn luyện ý thức, tự giác trong việc học tập. Em đảm bảo sẽ đem đến sự thay đổi cho các bạn học sinh từ khó nhất. Em yêu quý và đam mê việc truyền đạt và yêu thương các em nhỏ. Em cảm ơn quý phụ huynh khi tin tưởng và lựa chọn em, cảm ơn các bạn học sinh nếu các bạn lựa chọn mình, sự tiến bộ của các em học sinh sau thời gian chúng ta cùng nhau đồng hành là món quà tuyệt vời nhất mà bản thân em nhận được sau mỗi khoá học.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top