gia sư Hà Nội
Lê Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 24061
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường đại học công lập Shimonoseki
Ngày sinh 12/11/1996
Sống tại Ngõ 63, Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/11/2019

Gia sư giỏi đại học công lập Shimonoseki chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào các anh chị và các quý phụ huynh.
Mình là Lê Thị Hồng Nhung, 23 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa kinh tế quốc tế tại trường đại học công lập Shimonoseki, Nhật Bản.
Mình học kinh tế nhưng cũng rất đam mê dạy tiếng Nhật. Mình sang Nhật từ tháng 10 năm 2015 và đã có chứng chỉ năng lực Nhật ngữ N1 tháng 7 năm 2017. Mình từng đi biên phiên dịch, dạy tiếng Nhật cho tu nghiệp sinh ở Nhật và hiện tại mình cũng đang dạy tiếng Nhật online tại nhà. Ngoài bổ sung kiến thức cho các em học sinh dưới đại học, mình cũng nhận dạy để lấy chứng chỉ năng lực Nhật ngữ. Đặc biệt dối với các bạn muốn đi du học Nhật hoặc có hứng thú với nền văn hoá Nhật Bản thì cũng có thể hỏi thêm, với kinh nghiệm du học hơn 4 năm tại Nhật mình sẽ trả lời hết sức có thể trong khả năng hiểu biết của mình. Về phần phát âm thì các bạn yên tâm, mình không bị ngọng (cả tiếng Việt, tiếng Nhật) và được người Nhật nói là phát âm hay, rõ ràng nên cũng rất phù hợp cho các bạn mới bắt đầu để có một nền tảng phát âm tốt.
Hồi cấp 2 thì mình cũng đạt giải ba học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh nên cũng có thể xem thêm tiếng Anh cơ bản cho các em cấp 2.
*Ghi chú:
・ Số điện thoại của mình là số ở bên Nhật, phụ huynh có thể ép nick zalo để liên lạc khi cần thiết.
・ Do trong phần đăng ký không ghi được địa chỉ nước ngoài nên mình đã ghi địa chỉ của bố mẹ mình.
・ Chỉ nhận dạy online.
・ Nhận dạy nhóm online, mức phí thương lượng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.

Tham khảo

Top