gia sư Thừa Thiên Huế
Lê Ngọc Minh Mẫn
Mã gia sư 13923
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 22/06/1998
Sống tại 20/34 ĐẶNG TẤT
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/07/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh , Mình là Mẫn hiện đã tốt nghiệm khoa Toán học trường ĐH Sư phạm HUẾ.
Mình đã đi dạy kèm được nhiều năm và học lực của các học sinh đều tăng rõ rệt. Nhiều học sinh đạt được kết quả cao trong các kì thi tuyển sinh lớp 10 và kì thi đại học. Là người năng động luôn nổ lực trong công việc cháu luôn tìm ra các phương pháp dạy phù hợp với cách hiểu của các em. Mọi người và các học sinh nhận xét thì mình dạy khá dễ hiểu và giúp các em nắm được kiến thức chắc chắn.
Về phương pháp học :
1. Đối với những học sinh lười :
Mình sẽ làm truyền cảm hứng và tạo tư tưởng học với các em học sinh, giúp các em nhận ra tầm quan trọng của môn học nói riêng và việc học nói chung. Nếu học sinh làm tốt, ngoan, nghe lời mình sẽ có thưởng. Đồng thời mình cũng cần sự nghiêm khắc, không quá chiều chuộng, dung túng của quý phụ huynh để có thể hỗ trợ em trong tiến trình giảng dạy, giúp học sinh có được kết quả tốt nhất.
2. Đối với những học sinh yếu:
Mình sẽ lên giáo án riêng để nhanh chóng bù lấp cho học sinh những kiến thức bị thiếu hụt và theo kịp chương trình trên lớp, Và từ đó nâng cao dần kiến thức cho học sinh.
3. Đối với nhũng học sinh khá giỏi:
Mình sẽ lên giáo án nâng cao để phát triển hơn cho các em học sinh. Cho các em một hướng tư duy tốt và đạt thành tích cao trong các kỳ thi.
Rất mong nhận được sự quan tâm của các bác phụ huynh
Mình cảm ơn vì các phụ huynh và học sinh đã giành thời gian đọc bài viết của mình.
Điểm nổi bật:  Chuyên luyện thi Đại học 

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top