gia sư Khánh Hòa
Lê Nguyễn Ngọc Hội
Mã gia sư 37087
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Toán học (đào tạo tiếng Anh)
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Ngày sinh 18/09/2000
Sống tại 28/14/7, Sông Cái, Ngọc Hiệp
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/12/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Toán cao cấp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Toán cao cấp bằng Tiếng Anh, Xác suất thống kê, Giải tích

Tự giới thiệu

Đã đạt được 12 năm liền học sinh giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm gia sư các lớp Toán từ 9-12, giúp các em đạt được kết quả như mong đợi (đã có những bạn thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia trên 9 điểm). Tốt nghiệp Khoa Sư phạm toán học (đào tạo bằng tiếng anh) trường Đại học Sư phạm Huế loại giỏi, đã từng có kinh nghiệm dạy toán bằng tiếng Anh cho người nước ngoài, học sinh quốc tế.
Đã được làm việc với các PGS, GS tại trường Đại học sư phạm Huế. Cả 4 năm học tập tại trường đại học đều đạt điểm rèn luyện xuất sắc.
Tính tình vui vẻ, hoạt bát, linh động. Chủ trương giảng dạy là nắm bắt tâm lý học sinh, đồng hành cùng các em để tiến bộ.
Sử dụng thành tạo các công cụ phục vụ cho việc giảng và dạy học Toán như Office (trọn bộ), Desmos, Geogebra, Cabri 3D, GSP,...
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Đã có kinh nghiệm dạy Toán cho sinh viên học ở nước ngoài (Canada), đạt kết quả rất cao (A+).
Đã có kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ IGCSE Toán hệ Cambridge cho học sinh trường Vinschool
Đã có kinh nghiệm dạy học cho du học sinh dự bị đại học ở Úc, Trinity College, bạn đã lên ĐH Melborne.
Đã có kinh nghiệm lấy lại kiến thức cho các em HS cấp 2 và 3 bị sa sút sau thời gian dài học online vì dịch.
Đã có kinh nghiệm dạy các môn thống kê xác suất, quản lý một cách chuyên sau của chương trình đại học Ottawa - Canada (Statistic for Management ADM).
Đã có kinh nghiệm dạy toán cao cấp bằng tiếng Anh cho các sinh viên trong nước tại các trường ĐH ở Việt Nam (IU, FPT, ...)
Nguyễn Thái Bảo, SN 2004, là học sinh tiến bộ vượt bậc nhất từng giảng dạy, có kiến thức nền tảng gốc tuy nhiên bị ảnh hưởng tâm lý nên việc học bị sa sút, em theo học được 4 tháng trước kì thi THPT QG năm 2022 và đã nâng được điểm toán từ 4,5 lên 8,4.
Phạm Thiên Ân, SN 2004, là học sinh yếu, gần như không có kiến thức về toán, theo học từ đầu năm học lớp 12, kì thi THPT QG năm 2022 em đạt được 6,8.
Đã từng giảng dạy dưới dạng lớp học thêm trực tiếp tại Huế cho các em HS từ lớp 9-12, các bạn đều cải thiện rõ rệt về kết quả, tùy vào mục tiêu riêng của mỗi lớp, điểm số sẽ được cải thiện tương ứng.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top