gia sư Thừa Thiên Huế
Võ Thành Tín
Mã gia sư 15109
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Val de Loire
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 11/01/1998
Sống tại 22 Văn Cao, Phường Xuân Phú
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Qui Nhơn - Bình Định
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/11/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, cháu hiện đang là sinh viên của chương trình học bổng INSA Val de Loire (của Hội gặp gỡ Việt Nam) thuộc trường Đại học Sư phạm Huế, gồm 2 năm tại Việt Nam và 3 năm tại Pháp, cháu là sinh viên năm nhất. Cháu từng là sinh viên Khoa Y Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (trúng tuyển đợt 1), nhưng sau khi nhận được thông báo trúng tuyển từ phía chương trình học bổng thì cháu đã chuyển ra Huế học (cháu thi tốt cả hai khối A và B nên mới có sự thay đổi đột ngột vậy), và thầy cô trong trường vẫn nói những học sinh của chương trình này là tinh hoa quốc gia nói chung và Đại học Sư phạm Huế nói riêng, vì mỗi năm chỉ tuyển chọn không quá 15 học sinh trên cả nước. Vì vậy mà cháu tin khả năng của bản thân, lượng kiến thức tích lũy qua thời gian và sự nhiệt tình của mình sẽ giúp cải thiện và nâng cao cho các bạn học sinh.
Một số thành tích của cháu:
*Giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 5
*Giải khuyến khích "Tin học trẻ" cấp tỉnh năm lớp 8 (thi vượt cấp)
*Giải ba học sinh giỏi môn Toán cấp thành phố năm lớp 9
*Giải khuyến khích học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh năm lớp 9
*Huy chương đồng Violympic quốc gia năm lớp 9
*Giải nhất Violympic cấp tỉnh từ năm lớp 10 đến lớp 12
*Huy chương đồng Violympic quốc gia năm lớp 11
*Điểm thi Đại học môn Toán: 9
Khi còn học cấp 3, cháu đã từng giúp nhiều bạn và các em khóa dưới giống như gia sư để cải thiện và phát huy tốt hơn trong học tập nên cháu tự tin về khả năng diễn đạt và truyền đạt của mình, có thể cải thiện tình hình học tập đối với những bạn yếu-kém và nâng cao khả năng học tập đối với những bạn khá-giỏi
Ngoài gia sư môn Toán là chính ra thì cháu cũng có thể giúp các bạn học sinh trong tất cả các bộ môn khác nếu các bạn có thắc mắc khi học trên trường hay là đọc trong sách. Cháu cũng có thể nói hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp và thỉnh thoảng sử dụng chúng để giải trí vài phút trong quá trình học của học sinh bằng cách rất riêng của cháu, cũng là một cách để nâng cao khả năng ngoại ngữ của học sinh một cách tự nhiên mà không cần phải rập khuôn như sách vở.
Cháu hi vọng khoảng thời gian hơn 1 năm còn ở Việt Nam có thể được giúp các bạn học sinh và cũng như tích lũy được một khoản nho nhỏ cho bản thân mình.
Nếu cháu dạy không hiệu quả như đã trình bày thì cháu sẽ tự động xin nghỉ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top