gia sư Hà Nội
Phạm Thị Diễm Thi
Mã gia sư 14133
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 28/06/1996
Sống tại Ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Pháp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Tôi là Diễm Thi, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 tại Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Với hơn 12 năm theo học tiếng pháp, thi đỗ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, tôi tự tin mình có một nền tảng tiếng pháp vững chắc và có thể truyền tải được kiến thức của mình cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 để giúp các em tham dự các kì thi theo mong muốn của mình (thi lấy chứng chỉ tiếng Pháp theo khung chuẩn châu Âu DELF A1, A2, B1,... hay thi vào các trường chuyên cấp 3 ở Hà Nội) hoặc gia sư cho những người mới học tiếng pháp. Bên cạnh đó, tôi đã có chứng chỉ tiếng Pháp DELF B2 (tiêu chuẩn ngoại ngữ tối thiểu cần đạt được để học đại học và cao học ở Pháp) và hiện tại đang theo học cả tiếng pháp pháp lí với mục tiêu du học ở Pháp chuyên ngành luật. Tôi luôn trú trọng đến cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết:
- Sau khi làm bài nghe sẽ nói luôn về chủ đề vừa nghe, có thể là đối thoại hoặc cho học sinh chuẩn bị và tự nói tùy theo nội dung của bài, sau đấy sẽ có bài viết được giao về cùng chủ đề đấy để vừa luyện viết vừa ôn tập luôn từ.
- Các bài đọc hiểu sẽ được soạn phù hợp với trình độ của học sinh.
- Tập viết đúng ngữ pháp và theo văn phong của người Pháp.

Ngoài việc gia sư tiếng Pháp, tôi sẵn sàng gia sư toán và tiếng việt cho các bạn tiểu học có nhu cầu củng cố và luyện tập các kiến thức trên lớp với học phí phù hợp. Các lớp này không chuyên về toán hay tiếng việt mà chỉ giúp các bạn rèn luyện bài và làm thêm một số bài tập nâng cao.

Học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp loại giỏi cấp 1, cấp 2, cấp 3
- Ngoại ngữ: tiếng pháp (đã có DELF B2)
- Kinh nghiệm: dạy tiếng pháp cho một học sinh lớp 5 ở Hoàng Quốc Việt

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top