gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Dung
Mã gia sư 11080
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 19/01/1996
Sống tại Ngõ 8 Nguyễn Khuyến
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/09/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Hiện cháu đang là sinh viên của Khoa Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội.
Về thành tích học tập, cháu đã đỗ 2 trường Đại học là ĐH Quốc Gia Hà Nội (Khoa Kinh doanh Quốc tế) và ĐH Công Đoàn ( Khoa Quản trị kinh doanh). Tuy nhiên vì lịch học quá nhiều và cháu cảm thấy không phù hợp với môi trường học tập tại trường ĐH Công Đoàn nên cháu đã nghỉ học tại trường đó và hiện giờ chỉ học Kinh doanh Quốc tế của ĐH Quốc gia Hà Nội.

*Về môn Toán:
Trong thời gian còn là học sinh, năm lớp 10 cháu đạt giải 3 môn Toán trong kỳ thi Olympic. Điểm trung bình môn Toán từ lớp 6-9 của mình luôn trên 9,0 và từ lớp 10-12 luôn trên 8,0. Điểm thi vào cấp 3 của cháu là 58đ ( trong đó môn toán 9,5đ) . Vì vậy cháu có khả năng dạy toán cho các em từ lớp 1 đến lớp 9 đang mất gốc kiến thức hoặc muốn học từ cơ bản đến nâng cao và ôn luyện thi vào cấp 3
- Cháu đã có kinh nghiệm dạy cho học sinh lớp 2,3,6

* Về môn tiếng Anh:
Chương trình học Đại học hiện giờ của cháu được học và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng với giáo viên Nước ngoài lẫn trong nước, vì vậy cháu luôn được thực hành tiếng Anh hàng ngày với tất cả các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết. Cháu đã thi đạt chứng chỉ Tiếng Anh B2 Châu Âu. Cháu có thể dạy môn tiếng Anh cho các em từ lớp 1 đến lớp 7 với học lực từ mất gốc đến cơ bản. Ngoài ra cháu có thể luyện đề cho những ai muốn ôn tập thi Tiếng Anh B1 Châu Âu.
- Cháu đã có kinh nghiệm luyện thi B1 cho người lớn và dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 9.

Tiêu chí đi dạy của cháu là mong muốn giúp các em ôn luyện, nâng cao kiến thức và thành tích môn học. Cháu luôn soạn bài giảng, bài tập, bài kiểm tra trước khi đến lớp. Cháu sẽ quyết định có giao bài tập hay không tùy vào kiến thức mỗi buổi và tùy vào khả năng học của mỗi em vì mình biết các em còn có rất nhiều bài tập được các thầy cô giao ở trên lớp phải hoàn thành, cháu dạy học trên tinh thần thoải mái không áp lực nhưng bảo đảm chất lượng. Đầu mỗi buổi học cháu sẽ kiểm tra lý thuyết, bài tập và chữa bài, cháu dạy trọng tâm không lan man, dạy phần nào chắc phần đấy, không dạy qua loa mỗi phần một chút để nhanh hết bài.

***Về phần học phí, mức phí cháu đăng ở bên dưới là các em học sinh đến nhà cháu học (địa chỉ: 8 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội) . Nếu Cô/chú/bác có yêu cầu cháu đến tận nhà dạy thì cô/chú/bác vui lòng liên hệ trực tiếp cho cháu trao đổi ạ.

Cảm ơn các bậc phụ huynh và các bạn đã xem phần giới thiệu của cháu/mình. Cháu/Mình rất mong được hợp tác để giúp đỡ cho các em học sinh trên con đường học tập!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top