gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hoa
Mã gia sư 22129
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 18/07/2000
Sống tại Nam Từ Liêm,Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Lục Nam - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Ngữ văn, Địa lý, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý Trung tâm Gia sư Bảo Châu và quý phụ huynh học sinh cùng các em học sinh, tôi tên tự giới thiệu tôi tên là Nguyễn Thị Hoa, hiện tại tôi đang là sinh viên năm thứ 4 của Khoa Luật- ĐHQGHN.
Với khiến thức và kĩ năng của mình tôi mong muốn sẽ đem đến cho các em những tri thức mà tôi đã và đang được tích lũy, giúp các em có thể học tập tốt hơn.
Một chút giới thiệu sơ qua về thành tích học tập của bản thân:
Có 3 năm kinh nghiệm gia sư tiểu học và trung học cơ sở ( các môn khối xã hội: ngữ văn, lịch sử, địa lí). Dạy các bạn mất gốc, ôn nâng cao hoặc cơ bản. Từng dạy cho :
- 2 bạn ngữ văn 7 và đang kèm 1 bạn văn 8 từ mất gốc, điểm trung bình lên mức điểm khá- giỏi.
- 1 bạn văn 8 từ mức 5 điểm lên 7,5- 8đ
- 1 bạn tiểu học (LỚP 4) học lực khá giỏi
Điểm thi Đại học (năm 2018): Khối C00: 25,25 điểm; khối D78: 22,23 điểm.
Trong suốt quá trình học tập tại các trường cấp Trung học cơ sở đều đạt học sinh giỏi toàn diện và học sinh giỏi các cấp huyện, tỉnh: giải Ba môn Địa lý 9 cấp tỉnh, Khuyến Khích cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam, tham gia các đội tuyển học sinh giỏi các môn. Trong quá trình học tập tại trường THPT top đầu của Tỉnh thì luôn đạt điểm tích lũy ngưỡng 7.9-8.0; 3 năm liền làm lớp phó học tập ban xã hội; đạt giải Nhì Địa Lí 12 cấp tỉnh, được gọi vào đội tuyển Văn nhưng do lịch học quá dày nên không tham gia được, tuy nhiên điểm môn Văn luôn là người cao nhất trong các bài kiểm tra, cuộc thi; tham gia các gameshow tìm hiểu về kiến thức văn hóa, lịch sử. Tham gia vào đội tuyển học sinh giỏi ở hầu hết các bộ môn khi còn học cấp 2 như: Anh, Văn, Sử, Địa, Sịnh,...Từng đỗ Chuyên nhưng do một số lí do nên không theo học được- đó là một điều tôi khá hối tiếc.
Đặc biệt đã từng có cơ hội làm trợ giảng khi học cấp 2 và một số môn cấp 3
Với những gì bản thân đã cố gắng để tích lũy và có được, bản thân tôi mong muốn có thể trao đi và truyền lại cho thế hệ sau mình.
Rất mong có cơ hội được hợp tác, tôi xin chân thành cám ơn.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top