gia sư Hà Nội
Phạm Minh Anh
Mã gia sư 30765
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Hoá Dược
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 28/04/2000
Sống tại Đống Đa,Hà Nội, Hoàng Cầu, Đống Đa
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

- 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi.
- Tốt nghiệp THPT Chuyên Chu Văn An - Hà Nội
- Đỗ ĐH Quốc Gia HN chuyên ngành Hoá Dược, ĐH sư phạm HN khoa Sinh + Hoá, ĐH bách khoa HN chuyên ngành Hoá Dược.
- Hiện đang làm việc tại một công ty dược phẩm (2023).
- Bắt đầu làm gia sư từ năm 2018.
- Tính đến tháng 10/2023 là hơn 5 năm kinh nghiệm đi dạy 1:1 và nhóm nhỏ 3 học sinh. 5 năm liên tiếp dạy cấp 2, trong đó có 3 năm liên tiếp ôn thi vào 10 cho học sinh lớp 9.
- 3 học sinh lớp 9 gần nhất đạt thành tích cao đã đỗ vào trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Cầu Giấy và THPT Lê Quý Đôn.
- Trong năm học 2022-2023 đã dạy một bạn học sinh lớp 9 đạt 6,5 điểm toán thi vào 10. Đầu năm lớp 9, điểm toán của bạn đó là 0,25 và nằm trong diện phải thi lại để được lên lớp.
- Năm 2023 dạy hoá cho 1 bạn lớp 9 trường Bế Văn Đàn từ kì II của năm học 2022-2023. Điểm hoá cuối kì I của học sinh dưới trung bình. Sau khi 2 chị em học cùng nhau thì điểm hoá giữa kì II là 8, cuối kì II là 8,5.
- Dạy toán cấp 3 cho 1 bạn học sinh trường liên cấp Ban Mai (2021-2023 là lớp 12) và 1 bạn học sinh trường Anhxtanh (2023 là lớp 10)
- Hỗ trợ bổ túc thêm hóa, lý, tiếng anh cho học sinh (nếu cần thiết) vào đợt thi cuối kì, bên cạnh việc dạy chính môn toán.
- Thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của học sinh. Kết hợp chặt chẽ với phụ huynh trong công tác dạy-học và lắng nghe tâm sinh lý lứa tuổi dạy thì.
- Tính cách vui vẻ, thoải mái, kiên nhẫn với học sinh nhưng lúc cần thiết thì sẽ cực kì nghiêm khắc.
- Xây dựng tình cảm gắn kết để dễ dàng tương tác và hiểu biết tâm lý học sinh là mục tiêu hàng đầu.
- Gia đình gia giáo. Ông nội là bộ đội về hưu, bà nội là cựu giáo viên. Bố là bác sĩ, mẹ là điều dưỡng. Ngoài ra có 2 cô ruột cũng đang là giáo viên.
( Có một vài ảnh tin nhắn cảm ơn của phụ huynh được đính kèm bên dưới)

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top