gia sư Hà Nội
Đào Thanh Thảo
Mã gia sư 23834
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 23/01/1998
Sống tại Ngõ 9 đường Dương Quảng Hàm
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 23/08/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào quý phụ huynh, em là sinh viên năm cuối Khoa Luật - ĐHQGHN. Nói đến "Luật" chắc quý phụ huynh sẽ nghĩ ngay đến những bạn chuyên khối C, nhưng đối với em, "Luật" không chỉ là những lần ngồi ôm đống luật hay tài liệu để học thuộc, học luật cần tư duy khá tốt và bao quát và thực sự hợp với những đứa khối A1 như em. Chứng minh cho điều đó, những năm học vừa qua em luôn được danh hiệu sinh viên giỏi và kỳ học gần đây nhất em được học bổng loại A.
Vâng có thể nói, Toán gắn liền với thời xanh xuân của em, từ cấp 1, cấp 2, và một chút cấp 3. Để em nói cụ thể hơn về thành tích của mình nhé!
- Cấp 1:
+ Lớp 3, 4, 5 em đã từng đi thi: "Trạng nguyên nhỏ tuổi" đều được giải nhì Huyện, và may mắn năm lớp 5 em được giải Thám Hoa.
- Cấp 2: Em là học sinh thuộc đội tuyển Toán trường THCS Trưng Vương - Mê Linh - Hà Nội (đây là trường chất lượng cao của cả huyện)
+ Từ lớp 6 - lớp 9: Em đều là học sinh giỏi, cuối năm luôn được chọn là 5 bạn xuất sắc nhất khối để đi thi học sinh giỏi và luôn được giải Ba hoặc giải Nhì huyện.
+ Năm nào em cũng đi thi Violymoic và được giải Ba hoặc Nhì huyện, giải Ba thành phố Hà Nội năm lớp 8.
+ Năm lớp 8 em được cử đi thi Giải toán bằng Tiếng Anh, và may mắn được giải Nhì huyện, giải Ba thành phố Hà Nội.
+ Lớp 9: Em là sinh viên duy nhất của khối tổng kết 10.0 môn toán.
- Cấp 3: Em theo học tại trường THCS & THPT Hai Bà Trưng - tp. Phúc Yên - Vĩnh Phúc. (trường chất lượng cao ở tp Phúc Yên, em không theo học tại trường chuyên Vĩnh Phúc do hộ khẩu nhà em ở Hà Nội không được phép thi)
+ Lớp 10: Em đi thi học sinh giỏi toán 10 và được giải Ba tỉnh, giải Khuyến Khích thi vượt cấp môn toán 11.
+ Lớp 11: Do cực kỳ mê phần "Điện xoay chiều" Lý 11, em chuyển sang đội tuyển Lý. Em tự tìm tòi, tự học và cũng may mắn được chọn dự kỳ thi học sinh giỏi Lý 11, và được giải Khuyến Khích tỉnh.
Với môn Lý 11, em không đảm bảo dạy nâng cao cho các em, nhưng en tự tin mang lại cho các em kiến thức cơ bản, quan trọng nhất của Lý 11, và em biết cách truyền đạt đến các em bởi với Lý 11 em cũng bắt đầu tự học và rèn luyện từ con số 0 và kết quả em được chọn là 1 trong 4 bạn xuất sắc nhất đi thi hsg, tuy giải không cao nhưng cũng không quá thất vọng ạ.
+ Lớp 12: Em cũng đi thi hsg Lý 12, nhưng cũng chỉ được giải Ba tỉnh. Trong năm này, em cũng đi thi casio môn Lý và được giải Khuyến Khích quốc gia.
- Điểm thi Đại học: Toán 8,5
* Về kinh nghiệm dạy học:
+ Em đã từng dạy lớp 7.
+ Dạy chuyên đề, một số thủ thuật Toán về "Bất đẳng thức", "Tìm min, max" cho các em thi lên lớp 10 phần câu lấy điểm 10 ạ.
Kinh nghiệm dạy học của em còn khá ít, em mới nhận lớp từ nửa năm nay. Nhưng em đảm bảo mình có trách nhiệm với học sinh em được giao, dùng phương pháp dễ hiểu nhất truyền đạt đến các em.
Quan điểm của em là: Dạy các em cách tư duy, định hướng giải bài toán.
Trên đây là lời giới thiệu khá chi tiết về quá trình học tập của em ạ!
Cảm ơn quý phụ huynh đã đọc ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top