gia sư Hà Nội
Trần Thị Nhi
Mã gia sư 14007
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 02/03/1998
Sống tại Đường Nguyễn Cơ Thạch
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Mỹ Lộc - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Thân chào các em học sinh và quý bậc phụ huynh. Em xin tự giới thiệu đôi chút về bản thân mình: Em là sinh viên năm hai trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Quốc Gia Hà Nội, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản.
Tốt nghiệp loại Giỏi trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, ôn thi đại học khối D , em tự nhận thấy nền tảng kiến thức các môn Văn - Toán - Anh của mình tương đối chắc. Thêm vào đó, chuyên ngành tiếng Nhật tại trường đại học cũng giúp em nắm được kiến thức tiếng Nhật một cách bài bản. Bạn bè đều nhận xét em là người vui vẻ, thân thiện, đúng mực, kiên nhẫn và có phương pháp học tập đúng đắn, sáng tạo. Do đó, em cũng đã tích lũy được một số thành tích cá nhân cho mình, xin điểm qua dưới đây:
1. 12 năm là học sinh giỏi
2. giải Nhì trong kì thi HSG cấp tỉnh môn Toán lớp 5
3. giải Nhì trong kì thi HSG Ngữ Văn cấp tỉnh lớp 9
4. giải Ba trong kì thi HSG Ngữ Văn cấp tỉnh lớp 12
5. điểm tổng kết các môn Văn-Toán-Anh lớp 12 đều trên 8.0
6. đạt 64 điểm thi đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào trường Đại Học Ngoại Ngữ ( trong khi điểm đầu vào khoa cao nhất là 52 điểm )

7. Em đã có chứng chỉ JLPT N2

8. Về kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật : năm nhất em đã làm gia sư tiếng Nhật cho 1 bé lớp 6 học từ đầu trong 6 tháng. Bé thi đỗ N5 với số điểm tương đối cao. Hè năm nhất em đã làm giáo viên thực tập tại công ty xuất khẩu lao động trong vòng 2 tháng.
Hiện tại, em đang dạy gia sư cho một sinh viên năm 2 đại học y khoa Tokyo được khoảng 1 năm.
Vì thế em nghĩ bản thân mình cũng có một chút kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cùng với kiến thức hệ thống rõ ràng . Ngôn ngữ là thứ cần phải được mài dũa hằng ngày, hằng giờ . Vì thế em hi vọng có thể góp một phần mài dũa ngôn ngữ cùng các bạn học sinh / học viên.

Ngoài ra tuy chưa từng đi Nhật nhưng tiếp xúc và nói chuyện với người Nhật ở Việt Nam thường xuyên
Em cũng từng học chuyên văn 7 năm nên kiến thức tiếng Việt cũng tương đối vững

Ngoài ra em đã từng trải nghiệm 1 khóa học về tư duy não bộ - "Làm thế nào để ghi nhớ tốt hơn" và có thể vận dụng những kiến thức đã học vào quá trình giảng dạy, giúp các em học sinh ghi nhớ kiến thức nhanh và dễ dàng hơn. Là sinh viên năm Hai, mặt yếu là kinh nghiệm chưa dày dặn nhưng đổi lại lại có được sự nhiệt tình với công việc, hiểu tâm lý học sinh hơn nên có thể sẽ biết cách để các em tập trung học, yêu thích việc học hơn. Em rất hi vọng có thể góp 1 phần giúp các em học sinh hứng thú với việc học hơn và học tập tốt hơn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top