gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Mây
Mã gia sư 11950
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 22/08/1996
Sống tại Gia Lâm
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Văn Giang - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào các quý phụ huynh!
Chào các bạn học sinh thân mến!
Em tên là: Nguyễn Thị Hồng Mây
Là một sinh viên năm 4 chuyên ngành Sư phạm tiếng Trung, trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN (một trong những ngôi trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu cả nước), em được học tập trong một môi trường rất chuyên nghiệp, hiện đại và đa văn hóa với nguồn kiến thức chuyên sâu và sự tận tình của các thầy cô giáo.
Vì vậy, từ một sinh viên chưa từng học tiếng Trung, hiện nay, em đã có thể nghe, nói, đọc, viết khá thành thạo, đặc biệt là có khẩu ngữ tốt, phát âm chuẩn. Hơn nữa, ngay khi học xong năm 2, em đã vượt qua kì thi chuẩn đầu ra tiếng Trung của nhà trường (một kì thi bắt buộc trước khi ra trường), đạt trình độ C1.
Trên lớp, em luôn học tập với thái độ nghiêm túc và được mọi người yêu quý, tôn trọng.
Em đã từng đi gia sư tiếng Trung cho học sinh tiểu học và người đã đi làm. Ngoài ra còn có kinh nghiệm phiên dịch, dẫn khách Trung Quốc đi khảo sát thị trường và tham quan Hà Nội.
Về quan điểm dạy và học, vì đã trải qua quá trình học tiếng Trung từ con số 0 nên hơn ai hết, em hiểu rõ được những khó khăn, trở ngại mà mọi người sẽ gặp phải. Từ đó có những cách dạy phù hợp, nhấn mạnh và khắc sâu những kiến thức quan trọng. Ngoài ra em thường gia sư thông qua powerpoint để có thể sử dụng được nhiều hình ảnh và video, giúp cho việc học ngoại ngữ thêm sinh động và dễ hiểu, dễ nhớ.
Để có thể sử dụng thành thạo tiếng Trung phải nghe nhiều, nói nhiều, đọc nhiều, viết nhiều, cần phải kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Nói cách khác là kiến thức cần tích lũy theo lộ trình: học - hiểu - vận dụng - thực hành và ứng dụng thực tiễn. Nếu trong quá trình học tập lựa chọn được con đường và người đồng hành đúng đắn, lộ trình ấy sẽ được rút ngắn rất nhiều.
Bản thân em tự nhận thấy mình là người trung thực, kiên trì và có trách nhiệm trong công việc, đặc biệt là có niềm đam mê với nghề dạy học. Vì vậy, em rất mong có thể được hỗ trợ các bạn học sinh trong việc học tiếng Trung.
Cảm ơn phụ huynh và các bạn học sinh đã bớt chút thời gian đọc bài giới thiệu ngắn gọn của em!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top