gia sư Hà Nội
Trần Thị Ngọc Quỳnh
Mã gia sư 18027
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 07/02/1998
Sống tại Ngõ 2, số nhà 12,đường Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Mỹ Lộc - Nam Định
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu về bản thân:
1. Qúa trình học tập: +Từ một học sinh huyện lẻ em đã cố gắng học tập để thi đỗ vào trường chuyên lớp chọn, từ năm cấp 2 em được học trong những trường lớp theo đúng sở nguyện của mình (không đi học thêm, không có áp lực từ phía phụ huynh đơn thuần chỉ là tự bản thân phấn đấu), trường cấp 3: Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định
+ Từ cấp 2 đến cấp 3 học chuyên văn tuy nhiên lại có một niềm đam mê kiên trì với môn toán, yêu thích ngoại ngữ nên theo chủ quan đánh giá bản thân thì là người học đều các môn.Điểm thi đại học :Toán:8,25 Văn:8 Anh:8
+ Từng tham gia các cuộc thi văn học từ cấp huyện đến cấp tỉnh đều đoạt giải ba
+ Đại học : Là một trong ít sinh viên được đề cử bài viết về" Sự quyến rũ của Việt Nam" bằng tiếng nhật trong cuộc thi
hùng biện tiếng nhật của Janpan Foundation.
+ Đạt Chứng chỉ năng lực tiếng nhật bằng N3 trong học kì đầu tiên của năm 2
2. Kinh nghiệm làm gia sư: + Học sinh đầu tiên là từ lớp 4 lên lớp 5( hổng kiến thức toán lớp 4) sau quá trình dạy điểm số của học kì 2 đã cải thiện rõ rệt từ 6 điểm lên 9 điểm môn toán, duy trì dạy được 2 năm
+ Học sinh thứ hai là một em lớp 5 gần Đại học y, tiếp thu chậm cần cách truyền đạt dễ hiểu kiên trì, sau quá trình dạy bé dần tiến bộ, được cô giáo khen và không còn cảm giác sợ môn toán.
+ Học sinh thứ ba là một em lớp 11 học tiếng nhật, em đó vốn dĩ đã rất yêu tiếng nhật và có ý thức học nên bản thân em xác định phương pháp dạy chủ yếu là giao tiếp, bồi dưỡng tình kiến thức tiếng nhật, và cùng chia sẻ hiểu biết văn hóa Nhật bản.
- Sở dĩ đến đầu năm 2 em mới bắt đầu đi dạy tiếng nhật là bởi khi đó kiến thức nền tảng của bản thân đã vững vàng, năm nhất tận dụng kiến thức toán văn phổ thông để đi dạy các em nhỏ.
3. Quan điểm giảng dạy của bản thân:+Đặc biệt, chủ yếu với giảng dạy tiếng nhật: Với học viên là người nhật học tiếng việt, em tin rằng đó là một nghĩa vụ lớn lao quý báu bởi em không dạy chỉ vì kinh phí mà đó còn là thử thách bắt buộc phải vượt qua của em để truyền tải đúng đắn dễ hiểu giữa hai ngôn ngữ để làm sao việc giao tiếp tiếng việt của học viên trở nên dễ dàng, tự nhiên, linh hoạt.
Với học viên là người đang theo học tiếng nhật , em coi đó là một nhiệm vụ quan trọng bởi xây dựng nên nền tảng căn bản sẽ giúp học viên làm chủ được ngôn ngữ mình học khi ngày càng học chuyên sâu hơn, và hơn hết khi học ngoại ngữ quan trọng là giao tiếp nên em rất chú tâm điều này đến học viên của mình.
+ Cuối cùng là sự yêu thích và ý thức của bản thân em khi làm công việc gia sư này. Đối với em công việc này không hề đơn giản, hình dung như một người bác sỹ phải có trách nhiệm với tính mạng,việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, đôi khi phải chịu cả những day dứt tủi thân từ phía những người không có sự cảm thông chia sẻ. Gia sư cũng vậy để mong học viên tiến bộ ngoài sự giúp sức của gia sư rất mong các bậc phụ huynh tôn trọng hợp tác giúp đỡ để việc giảng dạy trở nên hiệu quả!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top