gia sư Hà Nội
Cao Hải Linh
Mã gia sư 11290
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 02/09/1995
Sống tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long- gần cầu Thăng Long-Hà Nội
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào các anh/ chị
Em là Cao Hải Linh
Em là sinh viên trường đại học ngoại ngữ- đại học quốc gia Hà Nội. Em đã có bằng topik tiếng Hàn cấp 5 và hiện đang dạy tiếng Việt cho một chú người Hàn- đang làm quản lí của khách sạn marriot . Ngoài ra e cũng đã có kinh nghiệm 2 năm làm gia sư tiếng anh và cũng đã từng dạy tiếng hàn cho người Việt.
Tuy là sinh viên năm 2 nhưng ở trường ngoài môn chuyên ngành bọn em còn được học rất nhiều môn tự chọn sử dụng 100% tiếng hàn trong giờ học, cũng như thông qua những lần thuyết trình, làm bài tập nhóm, quay video, những hoạt động ngoại khóa... phải sử dụng bằng tiếng Hàn e thấy khả năng giao tiếp của mình khá ổn.
Em hiện cũng đang là thành viên của chương trình hỗ trợ du lịch thủ đô- một chương trình do thành đoàn Hà Nội phối hợp với sở văn hóa du lịch Hà Nội tổ chức. Thông qua chương trình em có cơ hội được gặp gỡ và kết bạn với người nước ngoài- đặc biệt là người Hàn Quốc.
Một trong những điểm mạnh khi đi làm gia sư của em là em luôn tìm tòi giáo trình, video, tài liệu... để phù hợp nhất với người học. Em không chỉ dạy trên một giáo trình mà còn kết hợp nhiều giáo trình và cũng tự soạn ra những bài tập phù hợp với năng lực, mục đích của học sinh. Chẳng hạn nếu anh/chị muốn học tiếng Hàn với mục đích giao tiếp thì e sẽ có phương pháp dạy, cũng như sử dụng giáo trình mạnh về giao tiếp như Goryo hay Kyung hye còn nếu anh chị học tiếng hàn với mục đích để thi lấy bằng tiếng Hàn thì em lại sử dụng những loại giáo trình phù hợp như luyện thi topik...
Hiện tại em đang có nhu cầu nhận lớp gia sư để thêm kinh nghiệm và có thu nhập giúp đỡ gia đình. Kính mong anh/ chị xem xét và xếp lớp cho em nếu có thể. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top