gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Huyền
Mã gia sư 19238
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Đức + học văn bằng 2 tiếng anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 28/09/1998
Sống tại Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Đức, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,
Em tên là Huyền, hiện tại đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành ngôn ngữ Đức của trường đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội và đã hoàn thành chương trình học bậc B2.
Công việc làm part - time và cũng chính là cái em yêu thích nhất đó chính là dạy tiếng Đức ạ! Cụ thể, em hoàn toàn có thể tự tin giúp các bạn có niềm yêu thích và muốn giao tiếp, tiếp cận tiếng đức từ cơ bản một nền tảng chắc chắn từ cấp độ A1 đến A2. Các tài liệu trong khóa học rất sát với đề thi của viện Goethe, một trong những nơi cung cấp chứng chỉ tiếng Đức theo chuẩn khung châu Âu uy tín trên thế giới hiện nay.
Ngoài ra em cũng có kinh nghiệp làm trợ giảng tiếng anh tại các trung tâm Tiếng Anh. Vì vậy, em tự tin sẽ hỗ trợ được các bạn trông việc học tập tiếng anh. Bên cạnh đó, các môn học toán, tiếng việt dành cho đối tượng học sinh tiểu học em cũng có kinh nghiệm đối với 2 bé lớp 3 và 5 trong việc kèm và hướng dẫn học.
Với sự nhiệt tình và niềm tin vào năng lực của bạn thân em tự tin có thể giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top