gia sư Hà Nội
Dương Thu Giang
Mã gia sư 14887
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 20/09/1998
Sống tại Kí túc xá Mỹ Đình 2 - đường Hàm Nghi
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Trước tiên em xin được gửi lời chào đến quý vị phụ huynh và học sinh.
Em xin tự giới thiệu em là Giang, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, thuộc Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc. Ở trường em học song song 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Lên đại học vì muốn thử sức với một thứ ngôn ngữ mới vì thế em đã chọn tiếng Trung nhưng vẫn tiếp tục theo đuổi cả tiếng Anh vì đam mê với ngoại ngữ. Môi trường học tập tại trường cũng vô cùng năng động và sáng tạo vì thế em luôn được hiểu biết và cập nhật được những thông tin, những phương pháp và kiến thức mới nhất ở cả 2 thứ tiếng.
Em yêu thích học tiếng Anh từ lâu nên thành tích của em cũng khá tốt, được các thầy cô đánh giá cao. Điểm phẩy trung bình 3 năm THPT của em không bao giờ dưới 9.0, lớp 10 là 9.3, năm lớp 11 và 12 là 9.6. Điểm thi đại học của em là 8.53 điểm. Thế mạnh của em là tiếng Anh ngữ pháp. Em có những phương pháp học tiếng Anh rất hiệu quả và thiết thực. Kiến thức thu thập được đều là tự tay em ghi chép và hệ thống lại thông qua quá trình học tập, tìm hiểu qua mạng và tiếp thu từ giáo viên.
Với tiếng Trung thì thành tích của em cũng hoàn toàn đáng để quý vị phụ huynh tin tưởng. Kì thi giữa kì 1 vừa rồi em được 10 điểm bài tổng hợp, 9.2 điểm bài nghe và 8.5 điểm bài nói. Chữ Hán em viết khá đẹp. Ở trên lớp được các thầy cô tuyên dương về thành tích cũng như thái độ học tập. Vừa rồi trường có đoàn thực tập sinh Trung Quốc, em tuy mới là năm nhất nhưng đã được các thầy cô thực tập khen phát âm chuẩn và hay, giao tiếp tốt (ảnh bên dưới ạ). Bên dưới còn có ảnh bảng điểm kì 2 năm nhất vừa rồi ạ. Ngoài ra em còn là trưởng ban truyền thông của CLB tiếng Trung ULIS (ĐH Ngoại Ngữ) ạ. Kì 2 năm thứ 2 em có tham gia cuộc thi Nói giỏi tiếng Hán cấp trường và được lọt vào vòng chung kết. Trang cá nhân Facebook của em có đầy đủ thông tin cũng như hình ảnh, clip.
Em là một sinh viên vui vẻ, hòa đồng, sáng tạo và luôn tiếp thu cập nhật những cái mới. Có thể thành tích chưa được nổi bật lắm nhưng em luôn tự tin về nguồn kiến thức, phong cách dạy học và đạo đức nghề nghiệp của mình. Vì thế em rất mong mình có thể được quý vị phụ huynh cân nhắc tạo điều kiện để em có thể truyền đạt tri thức của mình về tiếng Anh và tiếng Trung cho các em học sinh yêu quý, hướng các em tới những phương pháp học tập hiệu quả và thú vị để các em nâng cao kiến thức cũng như thành tích của mình.
Em rất mong nhận được phản hồi của trung tâm cũng như quý vị phụ huynh để em có điều kiện đi dạy, trước là để kịp thời truyền tải kiến thức đến các em học sinh, trau dồi kinh nghiệm, sau là để cải thiện đời sống vật chất cũng như tri thức của mình. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top