gia sư Hà Nội
Nguyễn Khánh Linh
Mã gia sư 17689
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 04/03/1996
Sống tại Chung cư CT1 Bắc Hà sau siêu thị Coopmart Hà Đông, đối diện học viện An ninh
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Pháp trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN.

Trước đây em từng gia sư Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt cho các em học sinh cấp 1 trường Mai Dịch và cấp 2 Thăng Long. Thêm nữa, em cũng dạy tiếng Việt cho 2 chị/cô người Pháp làm việc tại tổ chức Pháp ngữ tại Việt Nam. Sau đó vì yêu thích tiếng Pháp nên em đã học sâu hơn để vừa phục vụ sở thích, vừa là cho việc học môn chuyên ngành trên trường. Cuối năm 2017 em ôn tập lại ngữ pháp tiếng Pháp cơ bản cho mấy cô giáo thi giảng viên chính. Từ năm 2017 tới giờ, em đang dạy tiếng Pháp cho các bé chuẩn bị lên lớp 1 và cấp 1 trường song ngữ và quốc tế. Hiện tại em cũng đang dạy kèm 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho các bạn trường tiểu học Quốc Tế Singapore.

Ngoài ra, về các môn năng khiếu, từ cấp 1 đến cấp 2, em thường xuyên thi cờ vua, cờ tướng (liên tục từ năm lớp 3 đến lớp 9) và năm nào cũng có giải từ Nhất, Nhì, Ba quận Ba Đình.

Hiện tại tiếng Pháp em đã có bằng DELF B2.
Tháng 2/2018 em tham gia chương trình dạy tiếng pháp tình nguyện trong khuôn khổ hợp tác giữa Việt Nam và Val-de-Marne tại Yên Bái.

Tháng 7/2018 em được tham gia khóa đào tạo mùa hè dành cho giáo viên dạy tiếng pháp khối các nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan tổ chức tại Lào.

Tháng 8/2018 em làm việc dưới vai trò người giúp đỡ/phiên dịch cho một gia đình người Pháp sang Việt Nam định cư và làm quen với cuộc sống ở Hà Nội.

Trong quá trình học tiếng pháp, em rất thích luyện cách phát âm giống người bản ngữ, nói có ngữ điệu nên khi dạy các bé học từ các cấp dưới sẽ rất thuận lợi cho việc phát âm đúng và nói làm sao cho hay. Với cá nhân em và theo kinh nghiệm em từng đi dạy, luyện phát âm và học từ vựng là một trong những cách tuyệt vời để khơi dậy hứng thú học ngoại ngữ cho các bé cũng như tính phù hợp trong việc tiếp cận ngôn ngữ mới. Vì khi các bé còn nhỏ, học nặng ngữ pháp sẽ không phải là cách hiệu quả mà cái chính là để cho các bé hòa nhập được với thế giới ngoại ngữ, nghe được, nói (bật ra) được những gì người bản xứ nói chứ không phải chỉ hiểu cái mà người Việt nói cho người Việt nghe. Thêm nữa, khi phát âm có ngữ điệu, các bé sẽ gửi gắm được cảm xúc, tình cảm của mình vào câu từ, từ đó ngôn ngữ sẽ thấm dần vào đời sống.

Các bài tập ngữ pháp, viết và đọc sẽ được học nghiêm túc và lồng ghép trong giờ học. Với các bạn nhỏ, trong các buổi học em xen lẫn đọc truyện, cho các bạn chơi trò chơi có sử dụng tiếng pháp và nghe các bài hát,...

Sau một thời gian học cùng nhau, học sinh của em đã thích học ngoại ngữ và phát âm nghe rất thích so với các bạn cùng lớp, điều đó khiến các em ấy tự tin hơn khi có tiết học cũng như có hứng thú sử dụng tiếng Pháp khi ở nhà hay ra ngoài.

Trong quá trình học và dạy gia sư, em thích tìm hiểu về tâm lý, các phương pháp dạy và học khác nhau để tìm ra con đường phù hợp nhất với học sinh của mình, làm sao cho học sinh có thể tiếp thu hiệu quả và hứng thú với giờ học. Ở trường các bé đã học nặng lý thuyết rồi, vì vậy khi dạy gia sư, cái em muốn giúp học sinh là tìm được hứng thú để tiếp tục những buổi học trên trường lớp, vừa học vừa mở rộng cả kiến thức đời sống, bớt sự sợ hãi làm bài tập về nhà. Vì vậy, em mong muốn trong quá trình dạy mình sẽ vừa là người bạn, vừa là người hướng dẫn cho học sinh.

Nếu có cơ hội được làm việc cùng nhau, em rất mong gia đình và học sinh sẽ cùng em hợp tác, liên tục trao đổi để kết quả đạt được như mong muốn.

Em xin cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top