gia sư Hà Nội
Tạ Thị Quỳnh
Mã gia sư 15035
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 16/07/1997
Sống tại số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Tạ Thị Quỳnh
Là Sinh viên khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Nhật Bản trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHQGHN
Sống tại số 1 đường Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Kính chào phụ huynh và các em học sinh !
Em xin tự giới thiệu họ tên đầy đủ của em là: Tạ Thị Quỳnh
Sinh viên năm 3 khoa Ngôn Ngữ Nhật Bản
Trường Đại học Ngoại ngữ
1: Thành tích học tập:
- 12 năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi
- Điểm phẩy môn tiếng anh từ lớp 6 đến lớp 12 luôn đạt >9.0
- Điểm thi Đại học môn Tiếng anh: 9.5
- Tiếng Nhật đã có bằng N3, tháng 7-2018 thi N2
- Đã có kinh nghiệm dạy tiếng Nhật cho du học sinh và thực tập sinh.
2: Bản thân:
- Em thấy em là người có trách nhiệm, nhiệt tình và ngoan ngoãn.
- Em học song song cả tiếng anh và tiếng nhật và em rất thích 2 môn này.
- Về phương pháp giảng dạy: Theo em nghĩ và theo kinh nghiệm của bản thân thì học ngoại ngữ cần sự nỗ lực và chăm chỉ thì kết quả lên rất nhanh, đặc biệt là sự luyện tập các dạng bài , các hoàn cảnh đặc biệt để sử dụng đúng ngoại ngữ đó ( tiếng anh và tiếng nhật), hay gặp lại nhiều lần 1 từ sẽ nhớ rất lâu. Khi học thì cần có sự tương tác giữa tutor và các bạn học vì đôi khi sự nhầm lẫn của gia sư và học sinh cũng là một dấu hiệu đặc biệt giúp nhớ lâu. Về giao tiếp , cả hai mỗi buổi học có thể nói với nhau một cách đơn giản và dần dần khả năng nghe và phản xạ lên rất tốt, nói bất cứ điều gì có thể nói để giao tiếp trôi chảy hơn.
Khi làm việc như một gia sư mình cần có trách nhiệm dạy, truyền đạt tốt, đúng giờ, chuẩn bị sẵn tài liệu, bài tập và tinh thân cao khi dạy và học.

**PHƯƠNG CHÂM GIẢNG DẠY : Có một câu nói của William Arthur Ward mà em luôn tâm đắc là :"Dạy học bao gồm nhiều việc hơn là chỉ trao đi tri thức, nó đòi hỏi truyền cảm hứng cho thay đổi. Học hỏi bao gồm nhiều việc hơn là chỉ tiếp thu kiến thức, nó đòi hỏi sự thấu hiểu "
Rất mong nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh .Cảm ơn TT Gia sư Bảo Châu vì đã giúp sinh viên chúng em có thể có công việc phù hợp
với bản thân để tự lập hơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top