gia sư Hà Nội
Vân Anh Vũ
Mã gia sư 15407
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 02/06/1998
Sống tại IPH Cầu Giấy- Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán An Lão - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 17/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em xin gửi lời chào đến các quý phụ huynh và những những quan tâm tới hồ sơ của em. Sau đây em xin tự giới thiệu thành tích cũng như một vài nét tính cách của bản thân:
+/ Trong 12 năm là học sinh, cả 12 năm em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và cũng là lớp trưởng 12 năm.
+/ Suốt ba năm cấp ba, ngoài việc xác định ngay từ đầu ban chọn thi đại học để đầu tư thời gian tập trung mũi nhọn, em vẫn luôn giữ cân bằng điểm số ở những môn còn lại, nhờ vậy mà điểm tổng kết trung bình toàn bộ các môn học của ba năm của em lần lượt như sau: lớp 10 - 8,6; lớp 11 - 8,8; lớp 12 - 8,7. Bên cạnh đó, điểm thi đại học khối A1 của em lần lượt là: Anh 9,28; Vật lí: 8; Toán: 7,25.
+/ Năm lớp 12, sau một thời gian ôn luyện để thi học sinh giỏi, em đã giành được giải Ba toàn thành phố môn Tiếng Anh.
+/ Hiện tại em đang theo học tại trường Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc Gia Hà Nội, Khoa em đang theo học là Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc, định hướng chuyên ngành Biên- Phiên dịch với ngoại ngữ 2 là tiếng Anh.
+/ Điểm GPA: 3.20/4. Tiếng Hàn 1A: 8.4/10; Tiếng Hàn 1B: 8.9/10 .
+/ Với đối tượng cần gia sư là các em học sinh: em có thể dạy được tiếng Hàn ở trình độ sơ cấp và tiếng Anh trong chương trình phổ thông. Em thiết nghĩ việc truyền tải kiến thức giữa người học trước với người học sau có khi còn dễ dàng hơn là từ cô giáo, bởi em biết những sai lầm, thiếu sót hay cách học ngay từ đầu sao cho hiệu quả nhất, vì khi bắt đầu một ngôn ngữ mới thì cách học trong từng giai đoạn cũng phải đổi mới theo.
+/ Với đối tượng cần gia sư là người Hàn đang học tiếng Việt: em có thể dạy trong một khoảng thời gian dài với phương châm cùng nhau tiến bộ.
+/ Em được đánh giá là người lễ độ, nhiệt tình và khá là "được việc". Bản thân em cũng thấy mình là người khá cầu toàn, luôn muốn sản phẩm hay bất cứ công việc nào mình làm ra phải hoàn thiện nhất có thể. Vì vậy, nếu như phụ huynh đã tin tưởng và chọn em, em tuyệt đối sẽ không bao giờ để cho phụ huynh phải thất vọng. Lộ trình học sẽ được lên giáo án kĩ càng, chi tiết và luôn được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với người học sinh. Còn cách truyển tải sẽ phải phụ thuộc vào tính cách, trình độ và khả năng tập trung của học sinh thì sẽ có những cách khác nhau.
Em xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top