gia sư Hà Nội
Nguyễn Cúc Phương
Mã gia sư 18921
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ và văn hóa đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 13/08/1998
Sống tại số nhà 11, phố Kỳ Vũ, phường Thượng Cát
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Đức

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Hiện tại tôi đang là sinh viên theo học ngành ngôn ngữ và văn hóa Đức và bằng kép Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Ngoại Ngữ- ĐHQG Hà Nội. Tại đây, tôi không chỉ được học kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện nhiều kỹ năng trong việc giảng dạy. Thường xuyên tiếp xúc với người nước ngoài cũng là một lợi thế của tôi khi tôi được học cách phát âm chuẩn nhất. Với những gì đã học được trong thời gian qua, tôi mong muốn được truyền lửa, niềm yêu thích học tiếng Anh và tiếng Đức đối với người học khác. Cụ thể hơn, tôi mong muốn được giúp đỡ họ học tập hai thứ tiếng trên tốt hơn. Cho đến nay, tôi đã đạt được danh hiệu sinh viên giỏi tại trường đại học Ngoại ngữ năm học 2016 -2017 với bảng điểm của một số môn chuyên ngành như sau:
- Tiếng Đức 1A: 2.5/4
- Tiếng Đức 1B: 3.5/4
- Tiếng Đức 2A: 3.5/4
- Tiếng Đức 2B: 3.5/4
- Tiếng Đức 3A: 3/4
- Tiếng Đức 3B: 3.5/4
- Tiếng Đức 3C: 3/4
- Tiếng Đức 4A: 3.5/4
Tôi đã từng đi gia sư cho 2 em lớp 1: 1 học sinh nam và 1 học sinh nữ, nhà tại phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bộ môn Toán + Tiếng Việt + Tiếng Anh trong khoảng gần 1 năm. Em học sinh nam có tiến bộ rõ rệt, cụ thể là em đạt học sinh giỏi toàn diện cả năm học, trước đó thì em tính toán còn chậm, chữ viết xấu và sai nhiều chính tả. Em học sinh nữ có tiến bộ trong học kỳ 2. Tuy rằng, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong tiếng đức, nhưng với những kinh nghiệm vốn cô khi đi gia sư, tôi tin mình có khả năng, bản lĩnh để tiếp nhận công việc.
Đối với từng đối tượng học, tôi sẽ áp dụng những phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, có một điểm chung là, trong 1 buổi tôi sẽ cố gắng rèn luyện, giảng dạy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
Tôi hy vọng hồ sơ của tôi sẽ được xem xét và tiếp nhận.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top