gia sư Hà Nội
Hoàng Kim Anh
Mã gia sư 15022
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 07/11/1996
Sống tại Đường Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Bình Gia - Lạng Sơn
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên năm Ba khoa Luật - ĐHQGHN, đồng thời là sinh viên bằng kép năm Nhất khoa Tiếng Anh - Đại học Ngoại Ngữ.
Em đã học Tiếng Anh một thời gian dài, và là học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi của trường từ cấp 2 đến cấp 3 nên có kiến thức chắc về Tiếng Anh. Em muốn giúp đỡ các em gạt bỏ trở ngại trong việc học Tiếng Anh, lấp những lỗ hổng trong kiến thức của mình trong môn học này cũng như có tích lũy thêm cho mình nhiều kinh nghiệm hơn về giảng dạy.
Bản thân em là chỉ dạy cho bạn mình một thời gian ngắn, và chưa đi dạy nhiều nên chưa có nhiều kinh nghiệm về gia sư, nên về mức lương ban đầu chắc chắn sẽ không cao. Em sẽ cố gắng hết sức truyền đạt cho các em những kiến thức mà các em cần.
Nếu được nhận gia sư, đầu tiên, em sẽ cho các em làm thử 1 bài kiểm tra trình độ tiếng anh xem các em đang ở mức nào để có thể có những phương pháp dạy phù hợp với các em nhất.
Em là người kiên trì, hòa đồng và nhiệt tình nên sẽ cố gắng làm tốt nhất với khả năng của mình.
Cảm ơn các bậc phụ huynh cũng như các em đã quan tâm đến phần giới thiệu của em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top