gia sư Hà Nội
Nguyễn Thúy Vi
Mã gia sư 11885
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa sư phạm anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 21/12/1998
Sống tại số nhà 4 ngõ 63 phố bùi ngọc dương
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/12/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính gửi các bậc phụ huynh
Cháu là Nguyễn Thúy Vi. hiện nay cháu là sinh viên năm nhất khoa chất lượng cao trường đại học quốc gia ngành sư phạm tiếng Anh. đam mê của cháu từ nhỏ luôn là trở thành một cô giáo dạy tiếng Anh nên vì thế cháu vẫn luôn phấn đấu vì mục tiêu này cho đến tận bây h. Năm nay được học đúng chuyên ngành của mình nên cháu có thêm nhiều thời gian cho việc dạy học hơn, hiện tại cháu đang dạy kèm 2 em học sinh lớp 11 ngữ pháp thi đại học, 1 e lớp 7 có mục tiêu thi vào chuyên ngữ và 1 e lớp 5 học trường Vínchool và 2 e lớp 4.
VỀ thành tích cháu đã được giải nhì, giải ba cấp quận và giải nhì thành phố môn tiếng anh lớp 12 với điểm số 18.5/20, điểm phẩy tiếng anh của cháu trong lớp luôn đứng đầu cả 3 ba năm học ( c vẫn còn giữ bảng điểm cùng sổ học bạ nếu ai muốn kiểm tra ), cháu cũng từng là thủ khoa môn tiếng Anh trong kì thi thử thpt quốc gia ở trường. Điểm thi đại học năm 2016 cháu được 8.93 tổng điểm thi đại học của cháu là 23.94 làm tròn thành 24d. Tuy cháu không có quá nhiều thành tích nổi bật nhưng cháu thực sự thích việc dạy tiếng anh và cháu tin cháu có thể đáp ứng được nhu cầu của các e
Về tài liệu và phương pháp dạy: Cháu đang soạn tài liệu tiếng Anh của chính mình bao gồm chuyên đề ngữ phâp, luyện đề, từ vựng và luyện nghe tiếng anh phù hợp với từng trình độ. Cháu sẽ dạy các e ngữ pháp cho việc luyện thi đại học, hướng dẫn và chấm bài luận cho các e vì điểm thi đại học và thi thử ở trường cháu được full điểm bài luận, và cháu sẽ dạy các e nghe bằng giáo trình nước ngoài của Cambridge, giáo trình nghe của châu Âu để các e có nền tảng tốt hơn về tiếng Anh khi lên đại học sau này hoặc thi các chứng chỉ. Buổi đầu cháu thường có bài test tiếng anh ngữ pháp và nghe để đánh giá trình độ và soạn tài liệu phù hợp cho các em ạ. Cháu cũng bắt đầu cập nhật thêm nhiều giáo trình nước ngoài để dạy các em phát âm và kỹ năng nói t,a, nhưng kỹ năng nói cháu chỉ dạy nếu lớp có 2 em trở lên ạ.
nếu phụ huynh có thắc mắc có thể gọi điện cháu sẽ sẵn sàng giải đáp ạ. Cháu mong các bác phụ huynh sẽ có thể tin tưởng cháu, cháu cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top