gia sư Hà Nội
Mai Hồng Hạnh
Mã gia sư 12729
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH QGHN - ĐH Kinh tế
Ngày sinh 18/03/1998
Sống tại Đối diện Bệnh viện 103
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kinh tế chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là học sinh đại học năm nhất. Trong suốt 12 năm học phổ thông đều đạt học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt. Mục tiêu năm lớp 12 là đỗ vào Đại học Quốc gia Hà Nội và em đã đạt được mong ước đó với điểm đánh giá năng lực đạt 92, đỗ vào khoa Kinh tế - Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.


Em có một cô em gái năm nay lên lớp 3. Em đã dạy kèm cho chính em gái mình. Em gái em học giỏi (theo như cô giáo trên lớp nhận xét) dù không đi học thêm như các bạn mà chỉ học với chị ở nhà, chữ đẹp và đạt 2 năm học sinh giỏi.

Em tự thấy mình là một người chị, một người thầy hiền lành, chăm chút, tận tâm giúp đỡ cho những em học sinh cần sự chỉ dẫn của mình. Không quát mắng mà chỉ nói năng nhẹ nhàng. Luôn cố gắng tìm phương pháp giảng giải phù hợp để các em có thể hiểu rõ bản chất của bài toán, bài văn cần giải quyết.

Em rất mong phụ huynh sẽ tin tưởng và chọn em làm gia sư.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top