gia sư Hà Nội
Trang Trần
Mã gia sư 14883
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đông phương học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 03/08/1995
Sống tại Ngõ 850 - Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Động - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Luyện chữ đẹp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

* Thành tích học tập
- CẤP II
Lớp 9 (2009): Đạt giải nhất trong kì thi Học sinh giỏi cấp huyện.

- CẤP III [ Trường Trung học phổ thông Chuyên Hưng Yên - Chuyên Sử ]
+ Lớp 10 (2010): Đạt huy chương bạc - giải nhì kì thi Học sinh giỏi các tỉnh duyên hải đồng bằng Bắc bộ - Tổ chức tại Quảng Ninh(Môn Lịch sử).
+ Lớp 11 (2012): Đạt huy chương bạc - giải nhì kì thi Học sinh giỏi các tỉnh duyên hải đồng bằng Bắc bộ - Tổ chức tại Nam Định(Môn Lịch sử).
+ Lớp 12 (2013):
Đạt giải ba trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử.
Đạt giải nhì trong kì thi Học sinh giỏi Tỉnh Hưng Yên.

- ĐẠI HỌC
+ Điểm thi Đại học: 23.5đ - khối C [Văn 8 ; Sử 8; Địa 7.5]
+ Học khoa Đông phương học (nghiên cứu về một số nước lớn tại Châu Á)
HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH
+ Năm I (2013- 2014: Đạt học bổng do quỹ One Asia Nhật Bản trao tặng trong khóa học " Cộng đồng Châu Á".
+ Năm II (2015): Tham gia khóa học tiếng anh giao tiếp tại Trung tâm Smartcom Hanoi.
+ Năm III (2016): Tham gia kì thực tập tại Thái Lan.
Đã đạt chuẩn đầu ra về năng lực ngoại ngữ của Đại học quốc gia Hà Nội, đạt mức B2 kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng anh theo khung tham chiếu Châu Âu - VSTEP.
+ Là thành viên tích cực của Câu lạc bộ nghệ thuật Sol trong hơn 3 năm qua.

*Kinh nghiệm:
- Khoảng thời gian lớp 9 em có dạy kèm môn văn cho 1 em học sinh lớp 6 gần nhà do phụ huynh tin tưởng muốn em kèm thêm cho em học tốt hơn.
- Năm nhất đại học, do có thể về nhà vào cuối tuần nên em nhận gia sư 3 môn Toán - Văn - Anh cho 1 em học sinh tiểu học (lớp 3) tại Miêu Nha- Kim Động - Hưng Yên.
Em có tiến bộ trong kết quả học tập rõ rệt từ lực học trung bình lên khá. Đặc biệt trong môn Tiếng anh, em đã được sửa về lỗi phát âm, biết phát âm chuẩn hơn và giao tiếp được trong một số tình huống đơn giản hàng ngày.
Từ năm 3, do lịch học tại trường thay đổi cùng với việc nhận làm thêm bán thời giam, em đành bỏ dở việc gia sư tại quê cho đến khi em tìm thấy Trung tâm gia sư Bảo Châu.

* Phương pháp giảng dạy:
Nếu được dạy kèm các em với tư cách là một gia sư, em sẽ áp dụng phương pháp dạy khoa học, bài bản, sáng tạo và có phong cách dạy chủ động để các em có thể tiếp thu bài và quan trọng nhất là khiến các em có hứng thú trong học tập.
+ Với môn Tiếng Anh: Sở dĩ Tiếng Anh có rất nhiều thì ,ngữ pháp phức tạp với nhiều loại câu nên để học thuộc là rất khó. Chính vì vậy em áp dụng phương pháp đưa ra những tình huống ví dụ thực tế cho các em học sinh làm quen sau đó mới đưa ra công thức ,vì em tin rằng học với ví dụ thực tế là cách học hiệu qủa nhất để nhớ lâu chứ không phải học theo kiểu chép nhiều cấu trúc ngữ pháprồi nhồi nhét học thuộc, được vài ngày sau lại quên. Sau mỗi thì hoặc cấu trúc ngữ pháp học xong em sẽ cho bài tập tổng hợp ,chấm điểm sau đó chữa bài và cho các em tranh luận các đáp án mà các em khi làm bài chọn và giải thích tại sao lại chọn như vậy.Việc này giúp em hiểu đươc cụ thể xem các em ấy đang tư duy sai ở đâu để giải thích rõ ràng cho hiểu là tại sao lại sai,vì sao chọn đáp án này mà không phải đáp án khác.
Đồng thời em cũng chú ý đến dạy các em các âm cơ bản của tiếng anh với cách đọc đúng, đưa ra các tình huống giao tiếp cơ bản và chú trọng vào việc phản xạ tiếng anh.
+ Với môn Ngữ Văn: Với kiến thức tích lũy qua 4 năm cấp 2 chuyên Văn và 3 năm cấp 3 tiếp tục học để ôn thi Đại học, em mong muốn sẽ truyền lại cho các em học sinh của mình sự hứng thú và đam mê với môn học khá khó này. Em sẽ áp dụng phương pháp dạy sáng tạo như sơ đồ tư duy hay minh họa để các em dễ tiếp thu và chủ động trong học tập. Em tự tin sẽ có thể giúp các em cải thiện kết quả với môn học này, đặc biệt với các em cuối cấp lớp 9 và 12 đang chuẩn bị hành trang cho mình để vượt qua các kỳ thi quan trọng.
Bản thân em là một người vui tính nhưng cũng rất nghiêm khắc trong việc kèm các em làm bài về nhà cũng như học bài mới. Riêng môn Tiếng Anh, với những kiến thức đã được đào tạo, em tự tin sẽ giúp các em học một cách hiệu quả, đặc biệt là với các em học sinh tiểu học sẽ được học từ phát âm chuẩn đến giao tiếp cơ bản. Điểm mạnh của em chính là Tiếng anh giao tiếp. Khi bắt đầu gắn bó với bất kỳ một em học sinh nào, em luôn cố gắng và kiên trì để làm tốt trách nhiệm của mình.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top