gia sư Hà Nội
Bùi Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 15265
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đông Phương học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 29/03/1995
Sống tại số nhà 1E ngõ 371 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Phù Cừ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/09/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Bùi Thị Hồng Nhung, hiện đang là sinh viên năm cuối của chuyên ngành Nhật Bản học, khoa Đông Phương học, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Em đã có kinh nghiệm gia sư môn ngữ Văn và môn tiếng Nhật các lớp trong vòng khoảng 3 năm ( khi còn là sinh viên năm nhất, năm 2 và năm 3). Về môn Ngữ Văn, trước đây, em từng là học sinh của lớp chuyên Văn trường THPT Chuyên Hưng Yên và từng đạt được các giải thưởng như Giải nhì học sinh giỏi Văn các tỉnh miền Bắc ( năm lớp 11), giải ba Học sinh giỏi Văn quốc gia ( năm lớp 12), và em đã từng dạy qua các em từ lớp 6 đến lớp 12. Các em học sinh của em hầu hết sau khi học đều có thể cải thiện điểm và đỗ vào các trường mà các em mong muốn. Về tiếng Nhật, em cũng đã gia sư cho một số bạn học sinh lớp 7 và lớp 8. Đặc biệt, em đã từng nhận được học bổng của trường Nhật ngữ Naganuma và hơn nữa, em vừa nhận được học bổng của khoa và đã đi du học ở trường Đại học nữ sinh Showa của Nhật Bản từ tháng 9 năm 2016 đến đầu tháng 3 năm 2017, vì vậy, khả năng tiếng Nhật của em tương đối thành thạo ( tương đương trình độ N2) , và em cũng có những hiểu biết nhất định về văn hóa - xã hội Nhật Bản.
Về cách dạy, vì là sinh viên nên em rất gần gũi với học sinh, tạo cho các em có một không khí học tập thoải mái để dễ dàng tiếp thu chứ không gò ép hay nhồi nhét. Tuy nhiên, em cũng sẽ có những phương pháp kiểm tra và giao bài tập để các em có thể học tập nhanh nhất.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top