gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Phương Thảo
Mã gia sư 22702
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Hoá
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 19/08/1996
Sống tại Ngõ 495 bạch đằng
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Ngữ văn, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Sinh viên khoa hoá lớp cử nhân khoa học tài năng khoá K59. Điểm thi ĐH là 9 toán,8.5 hoá, 8 lý. Giao tiếp tốt bằng tiếng anh. Bằng giỏi lớp tài năng hoá trường ĐH KHTN. Hiện đang đi làm cho công ty Nhật là Terumo Việt Nam. Có kinh nghiệm đi dạy từ năm hai đại học. Đã đi dạy lớp 6,7,8,9,10,11,12 môn toán, hoá và học sinh tiểu học trường quốc tế.
Qua quá trình đứng lớp, đi dạy em thấy mình khá phù hợp hới việc dạy học. Giáo trình chuẩn bị đầy đủ, chăm chỉ, luôn đúng giờ, các em học sinh đều tiến bộ và học gắn bó đến khi ra trường.

Thành tích dạy học

Đã dạy qua nhiều học sinh từ tiểu học đến cấp 2 và cấp 3. Một số học sinh tiêu biểu như sau:
1. 2 bạn học sinh, bạn chị học từ lớp 3 đến lớp 6, bạn em học từ lớp 1 đến lớp 3 theo giáo trình Cambridge của trường Omlypia. Gia sư cho 2 bạn trong vòng 3 năm và được sự tin tưởng từ gia đình phụ huynh và học sinh tiến bộ. Do 2 em chuyển vào Đà Nẵng học nên kết thúc quá trình kèm gia sư. Đối tượng kèm chính là bạn em, do bạn là nam, còn mải chơi và chưa quen với tiếng anh nên cần kèm cặp theo sát từ đầu. (Kèm hình ảnh phụ huynh rất hài lòng)
2. 1 bạn học toán, lý, hóa, văn, đa môn từ lớp 6 đến lớp 8. Bạn là nữ, hơi lười nhưng tiếp thu rất tốt, mình thường giao bài tập và rất chịu khó làm. Với bạn này quan trọng là tạo được niềm hứng khởi trong học tập và bạn đã làm được. (Kèm hình ảnh feedback từ phụ huynh)
3. 1 bạn học hóa 8, bạn này dù chỉ dạy có 1 năm, do công việc nên mình không thể dạy tiếp dù gia đình bạn và mình rất quý nhau. hóa 8 đa số là nỗi sợ của các em hs do là môn học mới, nhiều công thức. Nhưng mình luôn dành thời gian luyện tập từng công thức 1, công thức nào chắc công thức đó. Nên em rất thích học mình.

Còn nhiều kỉ niệm với các em học sinh lắm nhưng em tóm tắt lại 3 lớp tiêu biểu như trên.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top