gia sư Hà Nội
Vũ Thu Hiền
Mã gia sư 15113
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa sinh học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 23/08/1997
Sống tại Tôn Đức Thắng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 18/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

gs sắp đi du học
Kính chào quý bậc phụ huynh và các em học sinh!
Dưới đây là tóm tắt về bản thân của em:
Hiện tại em đang là sinh viên khoa Sinh học, trường Đh Khoa học Tự nhiên-ĐHQG Hà Nội. Em từng là học sinh ban Khoa học tự nhiên trường THPT Kim Liên Hà Nội-một ngôi trường có bề dày lịch sử. Vì thế em đã có được khá nhiều thành tích.
- Điểm thi đại học 3 môn Toán-Hóa-Sinh 24.5 với số điểm từng môn lần lượt là 8.5, 7.75, 8.25.
-12 năm đều nằm trong Top của lớp, với điểm trung bình từ 8.6-9.2
-Em từng đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi Sinh cấp thành phố Hà Nội. Và hơn thế nữa, hiện em đang là sinh viên ngành Sinh học trường Đh Khoa học tự nhiên, nên kiến thức sinh cấp 3 của em nắm vững, và em tự tin có thể giải và truyền đạt kiến thức của mình cho các em. Bên cạnh đó, em từng là học trò của cô giáo dạy Sinh trường cấp 3 của em-người truyền cảm hứng cho em, dạy em cách học Sinh sao cho tốt nhất, để cân bằng 3 môn thi đại học, mà điểm vẫn cao.
- Dù học ban tự nhiên nhưng chỉ vừa thi đại học xong, em đã đi học ielts, và giờ em được 6.0 ielts.
Em nhận dạy gia sư môn Toán và Tiếng Việt cho các em học sinh từ lớp 1-5. Bên cạnh đó, em cũng có kinh nghiệm dạy môn toán và hóa, tcác em học sinh từ lớp 6-9. Và cuối cùng là môn Sinh, e nhận dạy đc tất cả các lớp, kể cả luyện thi đại học. Ngoài dạy các môn tự nhiên ra em cũng có kinh nghiệm dạy toán bằng tiếng anh (em đã có kinh nghiệm dạy cho bé học ở bên Mĩ). Quý trẻ em và rất nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, em nghĩ rằng mình có thể dồn hết tâm huyết và sự cố gắng với học sinh. Cách dạy của em là: Tất cả nền tảng kiến thức đều xuất phát từ cơ bản, có cơ bản mới có thể nâng cao được. Nắm vững cơ bản, các em học sinh có thể tự tin là mình học được, mình không thua kém ai cả, và có thể cố gắng giành kết quả cao nhất có thể. Trên lớp thời gian quá ít, thầy cô không thể bao quát được hết học sinh của mình. Vì vậy, những vấn đề còn lăn tăn, khó hiểu của học sinh e sẽ cố gắng giải đáp và dạy cho các em phương pháp học tập tốt nhất.
Em rất mong được sự quan tâm, tin tưởng của quý phụ huynh và các em học sinh.
Em xin cảm ơn trung tâm Gia sư Bảo Châu đã tạo cơ hội cho em được học hỏi kinh nghiệm và là nơi uy tín để em và các quý vị phụ huynh có thể tin tưởng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top