gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Hồng Uyên
Mã gia sư 16931
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Sư Phạm Hoá học và Ngôn ngữ Anh - Biên phiên dịch
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 18/04/1996
Sống tại ngõ 470 Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào Quý phụ huynh!
Em xin tự giới thiệu em tên là Uyên, hiện đang là trợ giảng hướng dẫn tự học môn Hoá học và Tiếng Anh tại trường PTLC Vinschool. Em đã tốt nghiệp ngành đào tạo thứ nhất là Sư phạm Hóa học tại trường Đại học Giáo dục và đang là sinh viên năm 4 ngành đào tạo thứ hai là Ngôn ngữ Anh - đào tạo Cử nhân Biên dịch và Phiên dịch tại trường Đại học Ngoại ngữ.
Em đã có kinh nghiệm làm gia sư 5 năm, hầu hết các bạn đều ở trình độ cơ bản hoặc trên cơ bản, em đã hỗ trợ các bạn trong việc củng cố kiến thức cơ bản và có định hướng nâng cao phù hợp với từng đối tượng cụ thể nhằm phát huy năng lực của các bạn một cách tốt nhất. Em tự tin bản thân có kiến thức về các môn Hoá, Anh vững vàng và đặc biệt em có kinh nghiệm gia sư cho đối tượng học sinh ôn thi lên cấp 3. Bên cạnh việc dạy học thông thường, em còn sẵn sàng làm bạn, là cầu nối giữa phụ huynh và các em học sinh, truyền đạt những kiến thức xã hội mà em có được để giúp các em học sinh không chỉ chắc chắn về mặt kiến thức mà còn hoàn thiện hơn về mặt kĩ năng mềm - vô cùng cần thiết nhưng lại khó có thể tìm thấy ở những môi trường học tập khác.

Rất cảm ơn Quý phụ huynh đã đọc hết phần tự giới thiệu này và hy vọng có cơ hội được làm việc cùng quý anh/ chị để có thể giúp đỡ các bạn học sinh trong quá trình học tập, đồng thời qua đó em cũng có cơ hội để hoàn thiện bản thân hơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top