gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hồng Phượng
Mã gia sư 16471
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thực phẩm
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 15/07/1997
Sống tại ngõ 102, Cửu Việt 2, Trâu Quỳ. Gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Kinh Dương - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/02/2019

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Thể thao, Báo bài, Tiếng Việt, Toán cao cấp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Phần I: Giới thiệu đôi nét về quá trình học tập của bản thân
- THPT: 3 năm liền là học sinh xuất sắc, trong top 3 của lớp. Quá trình học tập khi còn học THPT không hướng tới đạt điểm cao mà hướng tới ngôi trường đại học mà bản thân đã chọn, phấn đấu theo đuổi ước mơ cùng với ngành học yêu thích.
- Khi thi Đại học, không quá đặt nặng vấn đề điểm số và thứ hạng, em chỉ ôn tập và học cùng với các thầy cô trên lớp.
- Hiện đang là sinh viên năm 3, Khoa Công nghệ thực phẩm, chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch, học đúng ngôi trường và chuyên ngành yêu thích của mình nên em luôn cố gắng phấn đấu không chỉ học tập mà còn tham gia nghiên cứu khoa học cùng các anh chị và thầy cô trong khoa, câu lạc bộ và các hoạt động đội, nhóm. Để học tập và thực hành luôn đi đôi với nhau và bản thân luôn có động lực phấn đấu.

Phần II: Tự giới thiệu về tính cách và quan điểm trong công việc và cuộc sống
- Để hướng tới ước mơ, luôn rèn luyện và phấn đấu hết mình
- Sống độc lập, có chí hướng
- Lạc quan vui vẻ
- Hướng cuộc sống của bản thân và mọi người đến những niềm vui và sự thanh bình
- Các hoạt động yêu thích: nghiên cứu khoa học, các kĩ năng mới, đọc sách, chơi thể thao (bóng rổ, cầu lông, đá cầu...), du lịch...
- Câu nói luôn nhắc nhở bản thân: “Anh em cứ xin thì sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở cho”
=> Với kinh nghiệm thực tế chính bản thân cũng đã, đang trong quá trình học tập kết hợp với quan sát quá trình học tập của nhiều người bên cạnh mình hay những câu chuyện được nghe, chứng kiến, em nhận thấy:
HỌC TẬP LÀ 1 QUÁ TRÌNH, đầu tiên và trên hết phải khơi gợi và tìm được niềm yêu thích, hứng thú của bản thân, kế đến sau đó mới là tìm phương pháp và cách học hiệu quả...
Mỗi người cần có kiến thức và kiến thức thì không chỉ có học trong sách vở!

Phần III: Cách học tập, nghiên cứu và giảng dạy
- Bản thân đã từng là học sinh, hiện nay là sinh viên, em nhận thấy việc học tập là 1 quá trình trong đó người học cần được định hướng để tự học và nghiên cứu. Vì vậy, trong quá trình học tập, nghiên cứu em luôn mong muốn giáo viên khơi gợi sự hứng thú tìm hiểu chứ không quá áp lực trong việc học.
- Mỗi người là 1 cá thể hoàn toàn khác biệt vậy nên ta phải chấp nhận sự khác biệt ấy và có những thái độ và cách ứng xử phù hợp với từng người.
- Cần có sự cổ vũ, khích lệ đúng lúc, khen chê phù hợp với hoàn cảnh.
- Tạo môi trường học mà chơi, chơi mà học cho chính bản thân và người học
- Với việc đã từng dạy và cùng học với nhiều độ tuổi khác nhau (em gái nhỏ hơn 2 tuổi, cháu họ học tiểu học, các bạn sinh viên...), em nhận thấy mình rút ra được nhiều kinh nghiệm và những bài học cho bản thân, cho việc dạy và cùng hoạt động với từng độ tuổi, từng tính cách khác nhau.
- Em đã có kinh nghiệm kèm bài cho 1 bé lớp 6 và dạy Toán+TV cho 1 bé lớp 5.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top