gia sư Hà Nội
Hà Thị Hiền
Mã gia sư 19657
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa công nghệ sinh học
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 09/01/1996
Sống tại ngõ 77 Xuân La
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Thọ Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Họ và tên: Hà Thị Hiền
Năm sinh: 1996
Quên quán: Xuân Tín, Thọ Xuân,Thanh Hóa
Đơn vị theo học đại học: Ngành Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Thành tích bản thân từng đạt được: lớp 3 đạt giải nhì môn thi viết chữ đẹp cấp huyện; lớp 4 đạt giải ba môn thi viết chữ đẹp và giải ba môn văn hóa, lớp 5 đạt giải khuyến khích thi viết chữ đẹp và giải nhì thi văn hóa. Lớp 6,7 đạt giải ba thi học sinh giỏi cấp trường. Lớp 8 đạt giải ba môn toán, văn cấp huyện, lớp 9 đạt giải nhì môn hóa và giải khuyến khích môn toán cấp huyện. 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường. Kết quả kỳ thi đại học năm 2014 đạt 8 điểm toán, 7.5 điểm môn hóa.
Em từng gia sư cho một bé trai lớp 9 ôn lên 10 tại cửu việt/tt trâu quỳ. Kết quả đạt được từ một bé trai ham chơi không biết gì và lười học em đã thi đỗ lên lớp 10 trường dân lập với số điểm trung bình khá.
Thành tích trên của em chưa có nhiều, nếu được nhận lớp tại trung tâm Gia sư Bảo Châu, em tự hứa sẽ đề ra phương pháp học tập và dạy hiệu quả để giúp các em tiến bộ hơn và trung tâm ngày càng đón nhận được thêm nhiều sự tin tưởng của các phụ huynh.
Với em, kết quả học tập của học viên là sự tiến bộ của mình. Nếu học viên không tiến bộ thì mình thất bại và cần cố gắng hơn nữa. Sẽ có kiểm tra bài cũ khoảng 15 phút đầu giờ, chấm điểm và chỉnh sửa cách trình bày cho các em.
Em hy vọng sớm được gặp quý phụ huynh và học viên vào một ngày gần nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top