gia sư Hà Nội
Đinh Thị Anh Xuân
Mã gia sư 16644
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/03/1995
Sống tại Đường Khương Đình
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Lạc Sơn - Hòa Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/08/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

- Thành tích học tập: Đạt các giải về học sinh giỏi Vật Lý cấp trường, tỉnh, khu vực và quốc gia. Trong đó có một số giải tiêu biểu nhất như
+ Nhì Học sinh giỏi lý quốc gia năm 2013.
+ HCV Olympic Hùng Vương, HCB Duyên Hải, HCV Vật lý Casio, Học bổng Odon Valet 2 năm liên tiếp.
+ Điểm thi đại học: 9 Lý
- Kinh nghiệm: Em đã có kinh nghiệp 3 năm trong gia sư vật lý tại nhà, và tập trung nhiều nhất là gia sư lớp 10 và 12, gia sư cho học sinh học chuyên lý. Đặc biệt là gia sư cho học sinh lớp 12 ôn thi đại học thì em có kinh nghiệm nhiều lần dạy ôn cấp tốc cho học sinh ban D, thi thêm ban A1. Những em học sinh này hầu hết là thời gian ôn ngắn, kiến thức ban đầu chưa cao, nên phải ôn lại từ đầu, có phương pháp ôn hiệu quả để sau 1~2 tháng các em phải có đủ kiến thức nền tảng để đạt 7,5 ~ 8,5 điểm lý. Còn để đạt từ 9 điểm trở lên thì yêu cầu sự tự vận động của học sinh là quan trọng nhất.
- Phương pháp giảng dạy: Đối với học sinh lớp 12, em ưu tiên giảng dạy những kiến thức căn bản, thật dễ hiểu để học sinh lấy trọn 60% điểm câu dễ trong cấu trúc đề. Còn các câu khó sẽ được lồng ghép và được hướng dẫn trong lúc làm bài tập để tạo kinh nghiệm làm bài.
- Tài liệu giảng dạy: Hầu hết tài liệu giảng dạy của em đều là tự soạn, cả phần lý thuyết và bài tập, dễ hiểu và phần bài tập có ô đề và ô để giải bài song song để tiện cho việc ghi chép, thay cho việc sinh viên phải ghi chép bài làm vào vở. Đặc biệt chú ý phần giảm tải thi đại học của bộ giáo dục để thuận tiện hơn cho các em học sinh.
- Học phí : Mức học phí trên chỉ là nguyện vọng, ngoài ra có thể thương lượng thêm.

Em luôn gia sư rất tâm huyết, cả trên lớp lẫn khi về nhà, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top