gia sư Hà Nội
Hà Trọng Oanh
Mã gia sư 21323
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/10/2000
Sống tại 22 Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lương Tài - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 02/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện tại, mình là sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại - Đại học Ngoại thương.
Mình có tính nghiêm khắc, kỷ luật cao, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc.
Cấp 3, mình học chuyên toán trường THPT Chuyên Bắc Ninh. Trong 12 năm học, mình đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng văn hóa, cụ thể:
+ Cấp 2: lớp 9 đạt giải nhất cuộc thi HSG cấp huyện môn toán, lớp 8 đạt giải ba cuộc thi HSG cấp huyện môn toán, đặc biệt, từ lớp 6 đến lớp 9, năm nào mình cũng đạt giải có số của các kỳ thi qua mạng (IOE, Violympic toán, giải toán bằng tiếng anh qua mạng).
+ Cấp 3: lớp 12 đạt giải ba cuộc thì HSG cấp tỉnh môn vật lý.
Tham gia kỳ thi THPTQG 2018 (kỳ thi được đánh giá là có đề thi quá sức đối với thí sinh), mình đã đạt được số điểm khá cao, cụ thể:
+ Toán: 8,8; Lý: 8,5; Hóa: 8,75. Tổng điểm là 26,05. Với thành tích này, mình được nhà trường vinh danh, trao tặng bằng khen và học bổng. Đặc biệt là nhận được học bổng Phạm Văn Trà của tỉnh (dành cho những học sinh có điểm thi THPTQG cao).
Về kinh nghiệm:
+ Trước khi thi vào đại học, mình đã dạy cho các bạn cùng lớp rất nhiều và bây giờ các bạn đều đã đỗ Bách khoa và Dược. Trong tháng hè vừa qua, mình đã trực tiếp dạy cho cháu mình môn toán để cháu thi vào trường THCS Hàn Thuyên - trường chuyên cấp 2 của huyện (và cháu cũng đã đỗ vào lớp cháu muốn).
+ Trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng cuối tháng 4 vừa rồi, em đã kèm cho một em học sinh học trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên lớp 10 học kiến thức lớp 11, tại toà 196 Thái Thịnh, giúp em từ học yếu môn toán đến khả năng có thể tự học tốt được.
Do vậy, mình rất tự tin vào khả năng sự phạm và đặc biệt là kiến thức chuyên môn của mình. Mình sẽ kèm em đến khi em có khả năng tự học mà không cần học thêm nữa! Là một học sinh Ngoại thương, mình vô cùng nhiệt huyết, năng động và thích ứng rất nhanh với những cái mới.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top