gia sư Hà Nội
Quách Thị Phương Thảo
Mã gia sư 17398
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 24/02/1999
Sống tại Ngõ 79 đường Hoàng Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 23/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em học cấp 3 tại lớp Chuyên Toán 1 trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Từ lớp 1 đến lớp 12 đã nhiều lần đạt giải cao trong các kì thi HSG cấp trường, huyện, tỉnh và cả quốc gia. Trong đó nổi bật nhất là:
+ Năm lớp 5 đạt giải Nhì học sinh giỏi Toán và Tiếng Việt cấp tỉnh.
+ Năm lớp 9 đạt giải Nhì học sinh giỏi Toán cấp tỉnh
+ Năm lớp 10 đạt Huy Chương Đồng kì thi Toán Học Bắc Trung Bộ
+ Năm lớp 11 đạt giải KHUYẾN KHíCH HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA môn Toán ( chương trình thi dành cho lớp 12)
+ Từng tham gia kì thi Toán Quốc tế giữa các thành phố.
+ Năm lớp 12 nghỉ thi HSG quốc gia để tập trung ôn thi Đại học. Số điểm đạt được trong kỳ thi đại học chi tiết từng môn lần lượt là : TOÁN: 9,2 ; LÝ : 9,5; HÓA : 10; Tổng điểm 3 môn khối A tính cả điểm ưu tiên hsg quốc gia là 30,25.
Bên cạnh đó em từng làm trợ giảng cho trung tâm luyện thi Đại học: Học 12 ( một trung tâm luyện thi lớn và uy tín ở Hà Nội). Trong 3 năm vừa qua, ngoài việc trợ giảng thì em cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm gia sư môn Toán cho học sinh cấp 3 tại Hà Nội. Học sinh của em đều có kết quả học tập cải thiện lên qua từng giai đoạn. Điều này thể hiện qua việc điểm số trong kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia của học sinh em đều rất tốt. Kỳ thi năm 2020 vừa qua, e có gia sư cho 6 bạn lớp 12 thì kết quả các e lần lượt đạt 9,4; 9,2; 8,8; 8,6; 8,2; 7,6 ( e có thể cung cấp minh chứng), đây đều là những số điểm tốt, vượt kỳ vọng của các bạn học sinh. Kỳ thi năm 2019 thì e có gia sư một bạn 12 và bạn ấy cũng được 8,8 điểm môn Toán, hiện tại đang là sinh viên đại học Ngoại thương.
Phương pháp dạy học của em không phải là gò bó học sinh vào khuôn khổ của mình đặt ra hay là bắt học sinh phải học thật nhiều, làm thật nhiều bài tập, mà là em sẽ hướng học sinh tới phương pháp học tập đúng đắn, hợp lý mà hiệu quả thật sự dựa trên kinh nghiệm bản thân em tích lũy thời gian qua.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top