gia sư Hà Nội
Đào Linh
Mã gia sư 17582
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 21/11/1999
Sống tại Ngõ 204, đường Trần Duy Hưng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Sơn Dương - Tuyên Quang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào trung tâm Gia sư Bảo Châu và các vị phụ huynh!
Mình là Đào Phương Linh, hiện là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế quốc tế, trường Đại học Ngoại Thương. Trước đó, mình theo học trường THCS ở huyện và THPT Chuyên Tuyên Quang.
Mình là người kiên trì, khá nghiêm túc và được nhận xét là trưởng thành.

*Về thành tích:
- Lớp 5:
+ Đạt giải Nhì trong các kỳ thi chọn học sinh năng khiếu cấp Huyện và Tỉnh.
+ Tham dự cuộc thi Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc.
- Lớp 7: Đạt giải Nhất môn Toán kỳ thi chọn học sinh năng khiếu cấp Huyện.
- Lớp 8: Đạt giải Nhất môn Toán kỳ thi chọn học sinh năng khiếu cấp Huyện. (Mình không có giải cấp Tỉnh trong năm lớp 7 và 8 vì tỉnh không tổ chức thi)
- Lớp 9:
+ Đạt giải Nhì môn Toán kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Huyện và giải Ba kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh.
+ Đạt giải Nhì kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Huyện và giải Ba kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Tỉnh.
+ Đạt giải Nhất cuộc thi giải toán trên Internet bằng Tiếng Việt cấp Huyện, giải Nhì cuộc thi giải toán trên Internet bằng Tiếng Việt cấp Tỉnh và Huy chương Vàng cuộc thi giải toán trên Internet bằng Tiếng Việt cấp Quốc gia.
- Cấp 3: Vì muốn tập trung cho việc thi đại học nên mình không tham gia những kỳ thi Toán các cấp. Điểm thi THPT Quốc gia của mình là: Toán 9,2; Vật lý 9,5 và Tiếng Anh 9,4.

*Về phương pháp dạy:
Trong ngày đầu tiên tới dạy, mình sẽ cho các em làm một bài kiểm tra nhỏ, gồm các phần mà các em đã học để kiểm tra sơ bộ kiến thức của các em, đồng thời kiểm tra cả cách tư duy và nhận thức của các em trong ca học đó. Việc đó sẽ giúp mình biết được khả năng của các em để tìm được cách dạy và giáo án phù hợp nhất.
Trong mỗi ca học, đầu tiên mình sẽ ôn bài cho các em ở trên lớp, kiểm tra xem các em còn lơ mơ phần nào thì giảng kỹ lại. Đồng thời bổ sung kiến thức rộng hơn của bài học. Tiếp theo là cho các em làm các bài tập. Sau mỗi chương, mình sẽ ôn lại bài để các em nắm vững kiếm thức hơn.
Thỉnh thoảng, mình sẽ để các em học qua trò chơi và chuẩn bị những phần quà nhỏ để các em được vui vẻ, thoải mái, có hứng thú hơn với việc học.
Trong các ca học, mình sẽ luôn dạy các em cách học, cách tư duy tốt để các em có thể làm tốt các bài tập trên lớp, từ đó các em sẽ có hứng thú và tự giác học Toán hơn. Mình cũng sẽ luôn cố gắng để thân quen với các em, giúp các em thoải mái nhất có thể.

Là sinh viên năm nhất, mình chưa có kinh nghiệm trong việc gia sư, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để các em có kết quả tốt hơn.

Rất mong sẽ nhận được sự tin tưởng của các vị phụ huynh. Xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (10)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top