gia sư Hà Nội
Trương Thị Minh Oanh
Mã gia sư 35367
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán Kiểm toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/02/2003
Sống tại Ngõ 1002, Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Gửi tới gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh!
Em là Minh Oanh, hiện là sinh viên năm 3 khoa Kế toán Kiểm toán chương trình Định hướng nghề nghiệp ACCA (giảng dạy bằng Tiếng Anh) tại Trường Đại học Ngoại thương.
Cháu từng là học sinh Chuyên toán trường chuyên cấp 2 do đổi hướng nên cháu không theo học chuyên mà học trường THPT Yên Phong 1 để tập trung cho những mục tiêu cá nhân.
- Điểm thi ĐH của cháu là: Toán: 9 Văn: 9 Anh: 9.8.
- Chứng chỉ tiếng anh: Overal CEFR Grade: C (chứng chỉ Aptis của Hội đồng Anh)
- Điểm trung bình các môn từ 9.0 trở lên (cháu có thể hỗ trợ các môn khác nếu học sinh cần)
- Tình nguyện viên tháp tùng, phiên dịch theo đội Myanmar tại 31th Seagames
- Research Intern tại Youth Lab for Social Innovations

Em rất tự tin vào việc ôn thi cho các em, đặc biệt là hai môn Toán và Tiếng Anh. Toán cấp 2 là phần cháu dạy nhiều nhất vì khoảng thời gian học tập và nghiên cứu suốt thời gian học đội tuyển giúp cháu có kĩ năng và kiến thức khá vững, đồng thời cháu cũng yêu cầu khá cao về thái độ và cách học của học sinh. Theo cháu, học sinh nếu có kết nối và cam kết với người giảng dạy sẽ dễ dàng hơn cho cả hai trước tiên về mặt giảng dạy và học tập, sau đó là ngoài việc dạy-học.
Ngoài ra, cháu có thể dạy và rất thích dạy cho học sinh mất gốc vì cháu có thể hệ thống và đồng nhất khối kiến thức khi truyền đạt.

Về phương pháp:
- Soạn bài cẩn thận, chi tiết trước khi dạy.
- Điều chỉnh cách dạy với từng đối tượng học sinh (từ trung bình đến khá giỏi) và mục tiêu học tập (học gấp để thi, học để lấy bản chất, cân đối học và thi,...)
- Nhiệt tình chỉ dẫn, vừa học bài mới, vừa ôn lại kiến thức cũ.
- Tạo không khí học thư giãn, thoải mái tương tác cao với học sinh.
- Bên cạnh việc giảng dạy, cháu chia sẻ khá nhiều về kinh nghiệm ôn thi, học tập, làm bài, thi cử và mẹo học thi. Cháu muốn truyền động lực cho học sinh tự học và yêu thích và tự tin về môn học.

Thành tích dạy học

1. TT Advisers Organisation, 11/2020 – 6/2021
Tình nguyện viên lớp Toán, ôn thi vào 10 cho nhóm các bạn ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh,… Trưởng Ban Học thuật dự án, phụ trách thiết kế bài giảng, kiểm duyệt các quy trình và theo dõi tiến độ.
2. Kinh nghiệm dạy kèm
- Tại nhà: Tiếng Anh 7,8 – chương trình BỘ GIÁO DỤC (4/2021 – nay - hiện học sinh vẫn theo học)
- Tại nhà: Toán, Tiếng Việt 1 – chương trình BỘ GIÁO DỤC; Maths, Science, ESL hệ CAM 2 (học sinh trường Nguyễn Siêu) (2021, 2022)
- Tại nhà: Tiếng Anh 6 – chương trình BỘ GIÁO DỤC (2021)
- Tại nhà: Tiếng Anh 8 – Chương trình BỘ GIÁO DỤC (2022-2023)
- Tại nhà: Tiếng Anh 5 – Ôn thi vào lớp 6 CLC (2023)
- Trực tuyến: Toán 8 ôn thi đội tuyển Quốc học Huế (2021), Toán 7 nâng cao – chương trình BỘ GIÁO DỤC (2021)
- Trực tuyến: Tiếng Anh 12 ôn thi đại học (5-6/2023), học sinh học 2 tháng từ 6,5 điểm – 8.6 điểm (năm nay)
- Tại trung tâm: Dạy nhóm 2 hóc sinh 11 lớp Từ Vựng Reading ILETS (2023-nay), Toán 5 Vinschool hệ chuẩn (2023-nay), Tiếng Anh Phonenic cho bé 5 tuổi (2023-nay), Toán 3 BỘ GIÁO DỤC (2023-nay), Toán 3 Vinschool hệ chuẩn (2023-nay)
3. Kinh nghiệm trợ giảng
- Trợ giảng Lớp Nghiên cứu Định tính, Youth Lab for Social Innovation. (5/2023 – 8/2023). Soạn giáo án, chuẩn bị slides tài liệu và giao, chấm bài tập, hỗ trợ người dạy.
- Trợ giảng tại trung tâm tiếng Anh IECenter

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top