gia sư Hà Nội
Phạm Thị Quỳnh
Mã gia sư 13996
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương Mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 11/03/1998
Sống tại Quan Nhân, Thanh Xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
( Trong bài giới thiệu này, cháu/em/chị xin phép được xưng "mình" cho dễ viết ạ.)
Mình tên là Quỳnh. Năm nay, mình 18 tuổi. Hiện tại đang học Đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại. Mình muốn làm công việc này để tích luỹ kinh nghiệm và kiếm thêm một chút thu nhập cho cuộc sống sinh viên. Bởi lẽ, sau này ra trường, mình cũng muốn trở thành một giáo viên ( có thể là giảng viên ) nên việc làm gia sư sẽ là một trải nghiệm rất ý nghĩa với bản thân mình, chắc chắn mình sẽ dạy nhiệt tình và tâm huyết hết mức có thể. Sau đây mình xin trình bày một số thành tích học tập tiêu biểu cũng như kinh nghiệm, ưu điểm của bản thân mà mình nghĩ sẽ giúp ích trong việc dạy học:
1. Thành tích học tập:
- Về thành tích chung: 12 năm liền, mình đều đạt danh hiệu HSG, luôn đứng trong top3 của lớp. Tổng điểm thi ĐH 3 môn Toán, Văn, Anh của mình là 24.5 ( Toán 8, Văn 9, Anh 7.5 ).
- Về thành tích đặc biệt:
+ Giải nhì HSG quốc gia môn Ngữ Văn năm lớp 12
+ Huy Chương Vàng kì thi chọn học sinh giỏi các trường chuyên khu vực Duyên Hải và Đồng Bằng Bắc Bộ năm lớp 11 ( Năm lớp 10, mình đạt HCB),
+ Giải nhất cấp Tỉnh hai năm lớp 11 và 12,...
( Trên đây, mình xin phép chỉ liệt kê một số thành tích tiêu biểu nhất trong 3 năm THPT.)
2. Kinh nghiệm và phương châm giảng dạy:
- Kinh nghiệm: Mình mới là sinh viên năm nhất nên nhìn chung kinh nghiệm gia sư chưa nhiều. Nhưng khi còn học phổ thông, mình thường xuyên dạy kèm cho các em họ của mình tại nhà, hay được các em lớp dưới và các bạn cùng lớp tìm tới hỏi bài. Vậy nên mình cũng đã tích luỹ được một chút kinh nghiệm trong việc truyền tải kiến thức. Và cũng từ những lần như thế, mình nhận ra công việc này rất thú vị và ý nghĩa. Mỗi lần truyền tải được kiến thức đến người khác mình đều cảm thấy rất vui.
- Phương châm: Theo mình nghĩ, người thầy giỏi nhất chưa chắc đã phải là người có kiến thức tốt nhất. Điều quan trọng nhất ở một người dạy học là cái "tâm", là nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm. Mấu chốt của việc dạy học ( Đặc biệt với học sinh yếu) là phải kiên nhẫn. Dạy học cũng giống như việc trồng một cái cây, phải trải qua đủ công đoạn: gieo hạt, nảy mầm, phát triển cành lá rồi mới đơm hoa kết trái. Chúng ta không thể có được kết quả mong muốn trong ngày một, ngày hai. Nó nhất định phải là cả một quá trình mà mỗi công đoạn đều được chăm chút tốt nhất có thể. Trong học tập, phải đi từ nền tảng tới nâng cao, từ dễ đến khó, phải nắm vững cơ bản mới có thể đi sâu được. Muốn viết được một bài văn hay, phải học từ cách dùng từ, đặt câu sao cho chuẩn. Phải viết chuẩn trước rồi mới viết hay được, viết câu trước mới viết cả bài được.
*** Thêm về môn Ngữ Văn: Mình muốn truyền tải phương pháp học Văn: Làm thế nào để viết một bài văn hay và sâu sắc? Làm thế nào để đọc hiểu tốt một Văn bản?... Mục đích của mình trong môn này là hình thành phương pháp học cho các bạn học sinh để các bạn hoàn toàn có thể chinh phục môn học này chứ không phải là đọc chép, học thuộc như mọi người vẫn thường nghĩ về môn Văn.
Mình rất mong có thể truyền niềm hứng thú học tập tới các bạn học sinh, giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách hiểu quả, bền vững.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top