gia sư Hà Nội
Đào Thúy Quỳnh
Mã gia sư 16122
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/10/1997
Sống tại Số 10 ngách 8 Ngõ Giếng, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Em xin tự giới thiệu em tên là Đào Thúy Quỳnh, sinh viên năm 4 Khoa Kinh tế quốc tế chuyên ngành tiếng Pháp, trường Đại học Ngoại thương.
Trước đây em học chuyên Pháp tại trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, tham dự các kì thi chọn học sinh giỏi tỉnh, quốc gia và đã từng đạt các giải nhất trong các kì thi chọn học sinh giỏi môn Pháp cấp tỉnh năm lớp 11 và 12, đạt giải khuyến khích trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia tiếng Pháp năm lớp 11, 12 nên có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy và ôn thi tiếng Pháp.

Hiện tại em đang học khoa Kinh tế Quốc tế với ngôn ngữ chuyên ngành là tiếng Pháp nên sự va chạm cũng như rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Pháp thường xuyên trong từng kì học. Hơn nữa, bên cạnh việc nắm chắc ngữ pháp, khả năng nghe hiểu tốt em còn có thế mạnh về nói và từng được giao tiếp nhiều với người Pháp. Em đã được luyện thi các kĩ năng rất nhiều nên có nhiều kinh nghiệm trong việc học tiếng Pháp. Dựa trên khả năng của học sinh, em sẽ lựa chọn phương pháp dạy phù hợp, kết hợp cả 4 kĩ năng để cải thiện trình độ của học sinh, những kĩ năng còn yếu sẽ tăng cường rèn luyện nhiều hơn.

Ngoài ra, em đã có kinh nghiệm dạy kèm các em học sinh tiểu học và cấp 2 (lớp 4,5,6) môn Toán, Ngữ Văn. Kết quả là các em đã nâng cao được điểm số từ 6,7 tới 9,10 điểm

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top