gia sư Hà Nội
Phạm Thị Phương
Mã gia sư 34423
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/01/2002
Sống tại Nam Từ Liêm,Hà Nội, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Kinh Tế Vĩ Mô, Kinh Tế Vi Mô

Tự giới thiệu

Em tên là Phạm Thị Phương, sinh năm 2002. Hiện tại em đang là sinh viên năm 2, khoa kinh tế quốc tế chất lượng cao trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Em đã từng tham gia thi học sinh giỏi môn toán, văn, và tiếng anh cấp huyện và tỉnh khi còn học cấp hai, cấp ba và là thủ khoa đầu vào trường cấp ba. Em từng có kinh nghiệm tự học tiếng anh để thi chứng chỉ IELTS (từ mất gốc tới 7.5). Trong kỳ thi xét tuyển vào Đại học em đã thi hai môn là toán (9 điểm) và lý (9,25 điểm) và xét tuyển bằng chứng chỉ IELTS để vào trường Đại học Ngoại Thương. Do đã có quá trình tự học tất cả các môn, đặc biệt là toán và tiếng anh trong suốt các năm học nên em đã có kinh nghiệm và hiểu được học sinh cần gì và nên học như thế nào để đạt được kết quả mong muốn.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Thủ khoa  Học bổng 

Thành tích dạy học

Em từng dạy gia sư môn toán cho học sinh lớp 9 thi lên lớp 10, học trường THCS Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình. Hồi mới bắt đầu dạy thì lực học của em ở mức yếu thi từ 5-6 điểm. Sau hai tháng thì em thi được 8 điểm môn toán. Cuối năm em thi vào lớp 10 thì được 8,6 điểm môn toán, đỗ trường THPT Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top