gia sư Hà Nội
Nguyễn Thanh Thuỷ
Mã gia sư 15571
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/05/1995
Sống tại Ngã 3 Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào phụ huynh và các em học sinh!
Cháu tên là Nguyễn Thanh Thủy, sinh viên Đại học Ngoại Thương, đã từng học cấp 3 chuyên toán trường THPT chuyên sư phạm.
* Về kinh nghiệm gia sư:
Cháu đã từng dạy 4 em học sinh lớp 12. Cả 4 em đều có kết quả thi vào lớp 12 tốt hơn kì vọng ban đầu và vào được trường mình mong muốn.
Ngoài ra, hiện tại cháu đang dạy luyện thi cho học sinh lớp 9 vào 10.
* Về phương châm giảng dạy:
- Đối với mỗi học sinh, cháu có một cách giảng dạy khác nhau. Để học sinh tiếp thu hiệu quả, cháu thường dạy các em những dạng toán liên quan hoặc những cách giải, cách kiểm tra đáp án nhanh và dễ hiểu.
- Cháu thường soạn giáo án theo lịch học cũng như trình độ các em.

Em xin cảm ơn các vị phụ huynh đã dành thời gian đọc bài viết của em, em tự tin mình là 1 gia sư tâm huyết, mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các vị phụ huynh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top