gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Huế
Mã gia sư 21379
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 30/06/2000
Sống tại Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 19/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người,
Hiện tại mình đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và vừa vượt qua kì thi THPTQG 2018 với điểm thi khối A1 là 27,15: Toán 9,2; Vật Lý 8,75; Tiếng Anh 9,2.
Thành tích đạt được:
+ Cấp 1: lớp 5 đạt giải Nhất kì thi HSG cấp tỉnh môn Toán
+ Cấp 2: Thủ khoa đầu vào trường chuyên của huyện; đạt giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh; tham gia kì thi IOE - Olympic Tiếng Anh trên internet cấp Quốc gia; đạt giải Nhì cuộc thi giải toán dành cho nữ sinh của tạp chí Toán tuổi thơ.
+ Cấp 3: đạt giải Nhì cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường; là Thủ khoa đại học của trường, Á khoa khối A1 và nằm trong top 5 học sinh đạt trên 27đ trong kì thi THPTQG năm 2018 của tỉnh Bắc Ninh.
Với những kinh nghiệm ôn thi đại học và kiến thức tích lũy được qua 12 năm học, mình tự tin có thể giúp các bạn tìm ra được những phương pháp học phù hợp với bản thân và tạo động lực cho các bạn trong quá trình học. Theo mình, bí quyết duy nhất để giúp các sĩ tử vượt qua được kì thi THPTQG là một mục tiêu xác định và một tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Ngoài ra, mình cũng sẽ chia sẻ một vài mẹo và cách làm nhanh để nâng cao hiệu suất làm bài. Còn với những bạn học cấp 1, mình sẽ tập trung dạy cách tư duy và hiểu rõ bài thay vì việc để các bạn học vẹt, làm bài mà không hiểu cách làm.
Về phương pháp dạy: Mình muốn tạo cho người học sự yêu thích môn học và hiểu rõ bản chất của vấn đề để tránh học vẹt, học tủ. Lý thuyết đi kèm với bài tập và những ví dụ minh họa cụ thể để giúp người học hiểu sâu sắc và nhớ được lâu hơn. Ngoài ra, trong giờ học mình sẽ cố gắng làm bài giảng trở nên sinh động và thú vị qua những video, hình ảnh, hay trò chơi để tạo hứng thú học tập cho người học.
Về tính cách:
+ là người cẩn thận, chăm chỉ và hiền lành
+ luôn quyết tâm đạt được mục tiêu của mình
+ thật thà, giúp đỡ các bạn hết mình nếu nằm trong khả năng
+ vui tính, dễ gần
Mình đã có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh đặc biệt cho các bạn THCS & THPT. Trong đó mình từng Tiếng Anh cho bạn lớp 7, bạn này tuy không phải yêu thích môn Anh nhưng được bố mẹ hướng học để có cơ hội tốt cho tương lai sau này và kiến thức ngữ pháp, từ vựng hay phát âm của bạn cũng chỉ ở mức độ trung bình. Sau nhiều tháng 2 chị em kiên trì thì bạn đã có một nền tảng ngữ pháp chắc hơn, ngoài ra mỗi buổi học mình đều cho bạn xem các video hoạt hình bằng Tiếng Anh để bạn mở rộng vốn từ và thay đổi dần cách phát âm chưa chính xác.
Mình rất mong được đồng hành cũng các bạn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top