gia sư Hà Nội
Huệ Linh
Mã gia sư 19800
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 21/10/1999
Sống tại ngõ 113, Yên Hòa, Cầu Giấy
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Giang - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/02/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh ạ! Cháu là Huệ Linh và sắp tới sẽ là sinh viên năm 2 Đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Kinh tế quốc tế. Trong phần giới thiệu này, cháu sẽ đưa ra những lí do chứng minh rằng cháu phù hợp trở thành gia sư hỗ trợ việc học môn Toán và Tiếng Anh cho các em học sinh. Trước tiên, cháu có nền tảng và kinh nghiệm trong công việc này. Cháu là học sinh Chuyên Anh trường THPT Chuyên Bắc Giang và cũng đã có thời gian theo học chuyên môn Tiếng Anh suốt 4 năm cấp 2 trước đó. Thời gian đó cháu đã tham gia thi học sinh giỏi môn Anh và đạt giải nhất tỉnh, giải nhì thành phố, và đạt 9,6 điểm thi đại học môn học này. Cháu cũng có thế mạnh nhất đinh trong môn Toán khi tham gia thi học sinh giỏi Toán năm cấp 2 và đạt 9,6 điểm môn Toán thi đại học năm vừa rồi. Bên cạnh việc có nền tảng chắc chắn cho 2 môn học này, cháu cũng có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức đến các em. Cháu đã từng dạy gia sư môn Toán cho một em lớp 9 khi còn đang là học sinh lớp 11 và cũng đã gia sư cho 2 em học Tiếng Anh trong suốt thời gian năm nhất. (1 em lớp 7 và 1 em lớp 11). Cháu tin rằng qua 3 lớp học sinh như vậy, cháu đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm nhất định trong phương pháp giảng dạy và truyền đạt sao cho dễ hiệu và hiệu quả. Bên cạnh nền tảng và kinh nghiệm có sẵn, cháu còn nhận thấy bản thân mình có đủ thời gian và sự nhiệt huyết cho công việc gia sư này. Cháu thường gặp nhiều trường hợp phụ huynh học sinh ưu tiên những người là sinh viên đã ra trường hơn, nhưng sự thật là sinh viên ra trường sẽ không có nhiều thời gian cho việc gia sư, nhiều trường hợp từ đó sẽ không thể nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho các em trong quá trình soạn bài và giảng dạy trực tiếp. Nếu có cơ hội nhận được sự tin tưởng của các bác phụ huynh và các em học sinh, cháu sẽ đưa ra phương pháp học tập phù hợp với trình độ và định hướng học tập của các em nhất. Phương pháp này sẽ được đúc kết thông qua 01 bài kiểm tra buổi đầu và sau 1 2 buổi học nhất định. Sau đó, cháu sẽ lên kế hoạch soạn bài và lên lộ trình học tập cho các em, có thể là sẽ học theo sách giáo khoa hoặc chuyên đề cụ thể,.. Cháu tin rằng, bằng nền tảng, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết nhất định, cháu sẽ hoàn thành tốt vai trò của một gia sư và hỗ trợ hết mình cho các em học sinh trong quá trình học tập. Rất mong nhận được sự tin tưởng của các bác phụ huynh và các em học sinh! Cháu xin chân thành cảm ơn ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top